Tại sao lại sử dụng Google Ads ? Và ” Google Ads có hoạt động không?” là những cụm từ khóa khá phổ biến được tìm kiếm trên Google, điều này cho thấy rằng có rất nhiều nhà tiếp thị và và chủ doanh nghiệp ngoài kia đã nghe về Quảng cáo Google (trước đây gọi là AdWords), nhưng không chắc lợi ích gì từ quảng cáo google ads

Sử dụng Quảng cáo Google  (hoặc bất kỳ nền tảng PPC nào) đòi hỏi thời gian và tiền bạc, nhưng hàng ngàn doanh nghiệp đã nhận thấy rằng đó là thời gian và tiền bạc được chi tiêu tốt, bởi vì Quảng cáo Google mang lại ROI có thể đo lường được

1. Quảng cáo Google nhanh hơn SEO

Đối với các doanh nghiệp và trang web mới, có thể mất vài tháng để xem kết quả từ SEO.

Quảng cáo Google là một giải pháp tuyệt vời cho các doanh nghiệp mới vì bạn không phải chờ đợi quá lâu để xem kết quả. Khi làm việc trên SEO trang web của bạn, bạn có thể đưa tài nguyên vào chiến dịch Quảng cáo Google và bắt đầu nhận được hiển thị và nhấp chuột ngay lập tức .

2. Nhắm đến đúng khách hàng mục tiêu

Bằng cách lựa chọn đúng từ khóa và mẫu quảng cáo, sản phẩm dịch vụ doanh nghiệp bạn cung cấp sẽ hiển thị đến đúng đối tượng khách hàng thực sự có nhu cầu tìm hiểu thông tin và có ý định mua sản phẩm .
Google Ads hiệu quả hơn hình thức quảng cáo truyền thống bởi Google Adwords quảng cáo vào chính xác khách hàng mục tiêu của bạn, tránh hiển thị quảng cáo của bạn đến những người không có nhu cầu, khả năng mua sản phẩm, dịch vụ của bạn.

Khi quảng cáo Google Ads, website của bạn sẽ nằm trong top 4 của trang tìm kiếm khi người dùng tìm kiếm với những từ khóa phù hợp. Từ đó, tỉ lệ người dùng “ghé thăm” website của bạn sẽ tăng lên đáng kể. Dựa vào từ khóa và các tiêu chí hướng mục tiêu: khu vực, ngôn ngữ, thời điểm,… mà thông điệp quảng cáo của doanh nghiệp sẽ được nhắm chính xác đến đối tượng khách hàng tiềm năng đang có nhu cầu một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

 3. Lợi nhuận tối đa trên chi phí dành cho quảng cáo Google

Với khả năng nhắm mục tiêu chính xác quảng cáo của bạn sẽ chỉ hiển thị khi người dùng có nhu cầu tìm kiếm thông tin về sản phẩm, dịch vụ của bạn và bạn chỉ phải trả tiền khi những khách hàng tiềm năng này click vào mẫu quảng cáo. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ không bị lãng phí ngân sách để quảng cáo cho những người không có nhu cầu mua sản phẩm dịch vụ của mình. Từ đó, mang lại doanh thu cao và lợi nhuận tối đa.

Đối với quảng cáo Google Ads, cho phép bạn thay đổi ngân sách, giới hạn mức chi phí quảng cáo theo ngày. Bạn có thể nắm được ở thời điểm hiện tại quảng cáo đã tiêu hết bao nhiêu tiền để điều chỉnh hợp lý. Vì vậy, chi phí quảng cáo luôn được tối ưu hóa và mang lại hiệu quả cao nhất.

Quảng cáo Google Ads là dịch vụ quảng cáo thông minh, bạn có thể thay đổi chiến lược quảng cáo khi nào bạn muốn. Doanh nghiệp có thể dễ dàng điều chỉnh mẫu quảng cáo và sau một thời gian rất ngắn, mẫu quảng cáo mới sẽ xuất hiện.

4. Hình thức quảng cáo ads đa dạng linh hoạt

Có 5 hình thức quảng cáo phổ biến nhất hiện nay trên Google

Google Search

Google Display (GDN)

Quảng cáo Youtube

Quảng cáo Gmail

Google Shopping Ads

Google đã tung ra rất nhiều định dạng quảng cáo mới trong vài năm qua, chẳng hạn như quảng cáo danh sách sản phẩm và quảng cáo trong video trên YouTube ,  vì quảng cáo hấp dẫn hơn, hấp dẫn hơn nhận được nhiều nhấp chuột hơn và điều đó có nghĩa là có thêm doanh thu cho Google.

5. Hệ thống báo cáo, cập nhật chính xác

Sự khác biệt lớn giữa quảng cáo Google Adwords với các hình thức quảng cáo truyền thống khác là khả năng đo lường chính xác và cập nhật liên tục từ tổng thể mỗi chiến dịch quảng cáo, đến chi tiết cho từng từ khóa, từng nhóm từ khóa, từng vùng miền địa lí, từng mẫu quảng cáo, … mà bạn hướng đến. Vì thế bạn hoàn toàn có thể kiểm soát chặt chẽ hiệu quả của chiến dịch quảng cáo Google thông qua hệ thống báo cáo chi tiết.

Việc báo cáo, đo lường hiệu quả giúp bạn có cái nhìn chính xác nhất cho chiến lược quảng cáo của mình. Từ đó, có thể khai thác những điểm mạnh và khắc phục lỗi xảy ra để đem lại hiệu quả quảng cáo cũng như sử dụng ngân sách một cách tối ưu nhất

Như vậy, với những ưu điểm vượt trội chắc các bạn đã biết tại sao phải quảng cáo Google Adwords, quảng cáo Google Adwords là một kênh quảng cáo hiệu quả, được lòng nhiều doanh nghiệp cũng như khách hàng của họ.

Ngoài ra, để hỗ trợ cho các nhà quảng cáo có thêm một khoản kinh phí khi quảng cáo trên Google Ads, 3F Solutions dành tặng mã khuyến mãi AdWords 1.350.000 vnđ cho tất cả các khách hàng tạo tài khoản AdWords mới của 3F.

 

Tags

0 0 vote
Article Rating

Bài Viết Liên Quan