Nỗi lo của các nhà kinh doanh khi quảng cáo trên Google Ads là chiến dịch quảng cáo bị mất nhiều ngân sách nhưng khách hàng mang lại thì quá ít, nhưng không biết làm sao để khắc phục tình trạng đó.

Và đây là cách mà 3F giúp bạn giảm ngay việc quảng cáo AdWords đang bị cắn quá nhiều tiền trong một chiến dịch.

Khám lại toàn bộ quảng cáo AdWords bằng công cụ bác sĩ AdWords:

Khi quảng cáo AdWords của bạn đang cắn quá nhiều tiền mà hiệu quả quảng cáo lại không có, lúc này bạn hãy nghĩ đến chiến dịch quảng cáo của bạn có bị “bệnh” không. Đừng lo lắng hãy sử dụng ngay công cụ Bác sĩ AdWords của 3F để xem quảng cáo của bạn đang mắc phải những loại bệnh nào và đưa ra ngay cho bạn giải phải để khắc phục giúp cho chiến dịch quảng cáo của bạn được tối ưu và tăng hiệu quả quảng cáo.

Với cơ chế hoạt động tự động, chỉ cần một thao tác nhỏ là điền website và tài khoản AdWords của bạn vào hệ thống của chúng tôi, lập tức hệ thống sẽ so sánh, phân tích và đánh giá chất lượng quảng cáo của bạn so với thị trường xem chiến dịch của bạn “khỏe” ở chỗ nào và “bệnh” ở chỗ nào, từ đó đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả cho chiến dịch quảng cáo của bạn. Việc tích hợp 13 tính năng trong một Công cụ sẽ giúp cho bạn dễ dàng đo lường hiệu suất tổng thể, đưa ra bảng đánh giá và cách khắc phục trong từng tính năng, từ đó việc tối ưu chiến dịch để quảng cáo của bạn không bị cắn quá nhiều tiền mà hiệu quả lại tăng cao trở nên dễ dàng hơn.  

Loại bỏ các từ khóa sai mục tiêu:

Hãy xác định rõ mục tiêu của mình khi quảng cáo trên Google Ads để tạo cho mình một danh sách các từ khóa đúng mục tiêu. Loại bỏ ngay các từ khóa sai mục tiêu của mình nếu không muốn tình hình quảng cáo ngày càng tồi tệ hơn. Chiến dịch của bạn sẽ bị cán nhiều tiền hơn khi quảng cáo của bạn xuất hiện lúc người dùng tìm kiếm các từ khóa không liên quan đến sản phẩm của bạn. Nếu bạn chưa biết website của mình nên loại bỏ những từ khóa nào không đúng mục tiêu thì hãy dùng thử nay tính năng từ khóa vô ích của 3F, việc loại bỏ các từ khóa mục tiêu của bạn sẽ được thực hiện nhanh chóng trong vòng 1 phút mà không cần biết kỹ thuật.

Xem xét mức độ cạnh tranh với đối thủ:

“Biết mình biết ta, trăm trận trăm thắng” là câu ngạn ngữ thường nghe tới trong kinh doanh, cũng đủ thấy việc xem xét đối thủ  mức độ cạnh tranh với đối thủ quan trọng như thế nào, bạn hãy tìm hiểu và so sánh chiến dịch quảng cáo của bạn về:

  • Ngân sách hàng ngày
  • Giá thầu
  • Mẫu quảng cáo của họ trông như thế nào
  • Họ dùng những từ khóa nào
  • Ngôn từ mà họ viết trong mẫu quảng cáo để thu hút khách hàng hơn

Việc tìm hiểu và so sánh chiến dịch quảng cáo của mình so với đối thủ sẽ giúp bạn biết được mức độ quảng cáo của bạn so với đối thủ, từ đó rút ra kinh nghiệm quảng cáo cho mình đồng thời đưa ra mức ngân sách cạnh tranh hợp lý để quảng cáo của bạn không bị tụt hạng.

Tối ưu trang đích (google speed test)

Trang đích trong quảng cáo AdWords đóng vai trò rất quan trọng. Tối ưu hóa trang đích sẽ giúp làm tăng điểm chất lượng, giảm chi phí trong chiến dịch quảng cáo và thu về cho mình nhiều khách hàng hơn.

  • Tối ưu hóa nội dung trang đích: Nội dung trang đích là một yếu tố rất quan trọng. Khi quảng cáo, trong nội dung trang đích của bạn có chứa từ khóa quảng cáo và các từ khóa có liên quan cho nên bạn cần phải tối ưu nội dung và kỹ thuật. Bạn hãy đa dạng hóa các nội dung để trang đích trở lên phong phú hơn. Bạn có thể sử dụng thêm các từ ngữ lôi cuốn, hấp dẫn người đọc ngay từ những dòng đầu tiên.

  • Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng: Bố cục trình bày đóng vai trò rất quan trọng, vì thế trong một trang đích, bạn hãy trình bày một cách rõ ràng, cụ thể và khoa học nhất có thể. Nên dùng thêm các thẻ Heading, in đậm, in nghiêng, gạch chân cho từ khóa để tăng sự chú ý.

  • Tối ưu hóa thiết bị di động: theo khảo sát, có đến 80% người thường xuyên sử dụng điện thoại di động để tìm kiếm mọi thứ. Chính vì vậy bạn hãy thiết kế cho mình một trang đích tương thích với di động ngay từ ban đầu.

  • Tối ưu hóa tốc độ website: tốc độ load trang đích của bạn quá chậm thì chắc chắn sẽ gây rất nhiều cản trở cho công cụ tìm kiếm lẫn người dùng. Khách hàng phải chờ đợi quá lâu cũng sẽ rời bỏ web của bạn ngay lập tức. Bạn cần sử dụng bộ code web phù hợp, hosting thuê ở các đơn vị uy tín. Ngoài ra bạn cần cài thêm các plugin tăng tốc độ website tốt hơn.

.Tăng cường khả năng chuyển đổi:

Chiến dịch quảng cáo có nhiều chuyển đổi sẽ mang lại cho bạn nhiều khách hàng hơn, đồng thời khi khả năng chuyển đổi cao hơn sẽ làm cho chi phí trên mỗi chuyển đổi giảm xuống. Nhưng làm cách nào để tăng chuyển đổi???

Để tăng khả năng chuyển đổi, việc quan trọng nhất là bạn phải biết tối ưu chiến dịch quảng cáo của mình. Nếu không muốn mất công tìm hiểu, nghiên cứu cách tối ưu chiến dịch quảng cáo thì hãy sử dụng ngay Bộ công cụ hỗ trợ tối ưu AdWords của 3F tích hợp 9 tính năng hoàn toàn tự động giúp bạn tối ưu mẫu quảng cáo của mình một cách nhanh chóng mà không cần biết kỹ thuật.

Trên đây là các cách giảm tình trạng quảng cáo AdWords của bạn đang cắn quá nhiều tiền, mong rằng sẽ giúp ích cho các bạn trong việc quảng bá sản phẩm của mình trên Google.

Hiện tại 3F, đang có chương trình tặng mã khuyến mãi AdWords 1.350.000 cho tất cả khách hàng sử dụng công cụ của 3F. Nhanh tay đăng ký dùng thử các công cụ của chúng tôi nay hôm nay để nhận mã khuyến mãi nhé:

 

Nếu bạn cần sự trợ giúp hoặc có vấn đề cần trao đổi với chuyên gia của 3F, hãy liên hệ với chúng tôi qua trang fanpage chính thức:  https://fff.marketing/fanpage-fff-com-vn

Hoặc tham gia cộng đồng Mã khuyến mãi AdWords miễn phí để nhận thêm thông tin hay từ các thành viên trong cộng đồng: https://fff.marketing/group-ma-khuyen-mai-adwords-mien-phi

 

 

Tags

Nếu bạn thấy bài viết có ích!

dành ra chút thời gian Vote cho bài này nhé

Điểm / 5. Bởi:

Bài Viết Liên Quan