Rất nhiều nhà quảng cáo AdWords (nay đổi tên thành Google Ads) than phiền rằng tôi chạy quảng cáo AdWords tốn rất nhiều tiền nhưng chẳng có khách gọi. Để giải giúp các bạn quyết vấn đề này một cách triệt để và hiệu quả, bạn hãy đọc kỹ hướng dẫn bến dưới nhé.

Chạy AdWords không có khách gọi

Tại sao chạy AdWords tốn nhiều tiền nhưng không có khách gọi, trước tiên chúng ta cần hiểu về chạy quảng cáo AdWords là thế nào và tại sao không có khách gọi.

Chạy quảng cáo AdWords thường là chúng ta chạy quảng cáo khi người dùng có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm hay dịch vụ của chúng ta. Ví dụ khi khách hàng tìm kiếm cụm từ “Mua bỉm sữa”  thì có 2 kết quả quảng cáo tìm hiện ra (cộng thêm với 10 kết quả không quảng cáo)

Trước tiên bạn tìm hiểu về cách Google tính tiền quảng cáo.

Khác với Facebook, khi người dùng Facebook thấy quảng cáo họ sẽ có thể comment ngay vào quảng cáo.

Google tính phí khi người dùng bấm vào link. Tức là chỉ khi người dùng bấm vào quảng cáo thì mới tính tiền. Bạn xem ví dụ dưới đây

Theo báo cáo thì có 142.480 click chuột và Google tính tiền  là 333tr vnd.  Đó là cách Google tính tiền khi người dùng bấm chuột vào quảng cáo

Google tính tiền khi người dùng bấm chuột vào quảng cáo

Như vậy trong trường hợp bạn bị tốn tiền mà không có khách hàng gọi thì chắc chắn rằng: Khách hàng đã bấm chuột vào quảng cáo của bạn.

Tại sao khách hàng bấm chuột vào quảng cáo nhưng không gọi bạn

Có nhiều lý do dẫn đén việc Khách hàng bấm chuột vào quảng cáo, nhưng không liên lạc với bạn. Bạn hãy xem thử bạn thuộc trường hợp nào và tìm cách khắc phục nhé

Quảng cáo sai từ khóa

Như bạn đã biết, quảng cáo google hiện ra khi người dùng tìm kiếm. Thường nếu bạn muốn quảng cáo bán Hoa Tươi, bạn sẽ mua từ khóa liên quan đến hoa tươi.

Nhưng nếu bạn thuê 1 công ty hoặc 1 đối tác thực hiện giúp, bạn đó nhầm dịch vụ của bạn với 1 người khác dẫn đến tình trạng râu ông nó cắm cằm bà kia. Nếu bạn rơi vào trường hợp này chắc chắn là không có khách gọi

Nếu bạn thuộc trường hợp này, hãy liên lạc với người thực hiện quảng cáo của bạn và đề nghị thay đổi các từ khóa bạn đã mua. Chỉ cần sửa cho đúng sau khoảng 30 phút là bạn sẽ thấy ngay kết quả.

Giá của bạn cao hơn so với đối thủ

Đây là lý đo thường thấy nhất, đặc biệt là trong tình hình nhà nhà cạnh tranh, người người cạnh tranh. Lưu ý rằng bạn quảng cáo được thì đối thủ của bạn cũng quảng cáo được. Và nếu giá bạn cao hơn, khách sẽ gọi cho đối thủ của bạn.

Nếu bạn rơi vào tình huống này, hãy xem xét cắt giảm các chi phí thừa, tăng thêm chương trình khuyến mãi để  kích thích khách hàng gọi cho bạn.

Tìm không thấy chỗ liên lạc với bạn

Đây cũng là trường hợp phổ biến nhất là với các website cũ. Hiện tai đa phần người dùng truy cập website bằng di động, nếu website của bạn không thể hiện tốt trên di động khách có thể chẳng thấy chỗ gọi bạn

Với trường hợp này bạn nên sử dụng các công cụ tăng cường giao tiếp giữa Website và khách hàng.

Những công cụ này sẽ giúp khách hàng dễ dàng liên lạc với bạn hơn, từ đó sẽ có nhiều dơn hàng hơn. May mắn là hệ thống của 3f cung cấp sẵn bộ công cụ này trong nền tảng của mình.

Dùng thử công cụ tăng cường khách hàng

Với hệ thống của 3F bạn có bộ 4 công cụ tăng cường khách hàng cực kỳ hiệu quả. Bạn có thể bấm đăng ký và dùng thử ngay

Quảng cáo bị phá hoại bởi đối thủ

Một số trường hợp đối thủ bấm vào quảng cáo của bạn khiến bạn hết sạch tiền. Vì đối thủ bấm nên chắc chắn họ chẳng thèm liên lạc với bạn làm gì. Ví dụ hệ thống của chúng tôi khi phân tích quảng cáo nhận thấy

Có 1 số đối tượng phá hoại quảng cáo ở Hà Nội đang sử dụng mạng Mobifone và bấm quảng cáo liên tục. Nếu bạn ở trường hợp này, chắc chắn là bạn sẽ bị hết tiền quảng cáo mà chẳng có khách.

Bạn cần 1 giải pháp giúp bạn ngăn chặn và giảm tác động các đối tượng xấu này này, may mắn là hệ thống của 3f đã tích hợp sẵn tính năng chặn click ảo trong nền tảng

Chỉ với 1 thao tác bạn có thể hạn chế đến 99% đối tượng phá hoại quảng cáo.

Ngoài 4 vấn đề thường thấy ở trên, còn có nhiều vấn đề khác như điểm chất lượng quảng cáo chưa tốt, hay vị trí quảng cáo chưa phù hợp … để kiểm tra và đưa ra đề nghị chính xác hơn, mời bạn sử dụng công cụ Bác Sĩ AdWords.

Công cụ bác sĩ adwords sẽ kiểm tra toàn bộ tài khoản của bạn và giúp bạn chuẩn đoán bệnh “Quảng cáo adwords mà không ra khách” một cách chi tiết và trực quan nhất

Không những chuẩn doán, bác sĩ adwords còn cho bạn 1 phác đồ điều trị cụ thể, nhờ đó đảm bảo bạn sẽ dứt bệnh và khách hàng gọi đến tăng ngay.

Công cụ Bác Sĩ AdWords được Google kiểm chứng nên bạn an tâm về tính an toàn và bảo mật của nó. Để sử dụng bạn chỉ cần bấm và dùng thử ngay

 

Trong quá trình sử dụng nếu có bất cứ ý kiến đóng góp nào hãy cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ nâng cấp và hoàn chỉnh sản phẩm giúp bạn có những trải nghiệm tốt nhất

Tags

Bài liên quan

Phương pháp giảm sock phí quảng cáo AdWords từ 1.2 tỷ vnd cò... Quảng cáo AdWords là một giải pháp tìm kiếm khách hàng đơn giản và dễ thực hiện. Vì quảng cáo AdWords xuất hiện ngay khi người dùng tìm kiếm, đánh đún...
Giới Thiệu Công Cụ Chuẩn Bệnh Quảng Cáo AdWords... Quảng cáo trên Google và Facebook đang trở nên rất phổ biến tại Việt Nam và thế giới. Bất cứ ai cũng có thể tạo quảng cáo, chạy quảng cáo và trở thành...
5 Sai Lầm Thường Mắc Phải Khi Quảng cáo Trong Google Adwords... Sau đây 3F Solutions sẽ liệt kê 1 số sai lầm các bạn thường mắc phải khi cài bộ từ khóa trong google adwords. Dùng Từ Khóa Với Đối Sánh Không...
Bạn Có Đang Bị Đối Thủ Phá Quảng Cáo Adwords? Bạn Có Đang Bị Đối Thủ Phá Quảng Cáo Adwords? 3F Solutions xin chào các bạn! Các bạn đã vào tới đây và xem bài viết này hẳn các bạn đã chạy adwords ...