Sự bùng nổ của Internet đã giúp các nhà quảng cáo ngày càng có nhiều sự lựa chọn để tiếp cận khách hàng. Đặc biệt với Performance Marketing. Các nhà quảng cáo có thể đo đếm được hiệu quả quảng cáo của mình ngay khi mới bắt đầu chạy quảng cáo. Tuy nhiên, ngày càng có nhiều kênh quảng cáo. Các marketer lại gặp một vấn đề khác: Làm sao để so sánh hiệu quả quảng cáo của các kênh khác nhau trên cùng một báo cáo? công cụ “Mạng lưới quảng cáo” sẽ giúp thống kê hiệu quả của các kênh quảng cáo nhanh chóng. Trong cùng một giao diện quản lý, bạn dễ dàng so sánh và ra quyết định phù hợp cho chiến dịch quảng cáo tiếp theo.

Hướng dẫn sử dụng công cụ “Mạng lưới quảng cáo”

Để sử dụng công cụ “Mạng lưới quảng cáo” bạn cần có tài khoản của fff.com.vn bằng cách click vào nút “Đăng nhập” bên dưới:

 
Ở mục “Công cụ AdWords”, phía trên và chọn mục “Bác sĩ AdWords”

Chọn “Mạng lưới quảng cáo” ở thanh công cụ bên tay trái

Hệ thống sẽ hiển thị hiệu suất quảng cáo trên 4 mạng quảng cáo khác nhau của Google bao gồm:

  • Google tìm kiếm
  • Google tìm kiếm đối tác
  • Google hiển thị
  • Video

Mỗi mạng quảng cáo, 3F sẽ đưa ra số lần hiển thị quảng cáo (“Hiển thị”), số click chuột(“click”) và số lượt chuyển đổi (“khách hàng”). Từ đó, bạn dễ dàng so sánh hiệu quả trên các mạng quảng cáo khác nhau.

Lợi ích:

  • Thấy được hiệu quả tổng thể của từng kênh quảng cáo
  • So sánh hiệu quả quảng cáo ở các kênh khác nhau
  • Có thêm một nguồn dữ liệu tin cậy để tham khảo cho các chiến dịch quảng cáo sau

 

Vậy là bạn đã có bản báo cáo chi tiết cho tất cả mạng lưới quảng cáo Google của mình. Bạn chỉ mất 30s thay vì mất mấy ngày như trước đây. Còn chần chờ gì mà không đăng nhập để sử dụng công cụ “Mạng lưới quảng cáo”. Và nhận ngay mã khuyến mãi AdWords 1.350.000đ miễn phí.

 
Trong quá trình sử dụng, nếu gặp khó khăn hay có bất kỳ thắc mắc nào comment ngay bên dưới hoặc liên hệ với số hotline 0901 47 48 46 để được hỗ trợ.

 

Tags

0 0 votes
Đánh giá bài viết