Như các bạn đã biết, Google Keyword Planner (GKP) là công cụ không thể thiếu đối với các SEO khi gợi ý hàng nghìn từ khóa chỉ bằng link hoặc một cụm từ liên quan. Với lượng từ khóa khổng lồ và hoàn toàn miễn phí, GKP được xem như tài sản quan trọng của các SEO. Thế nhưng có một rào cản lớn cho các marketer Việt là công cụ này lại sử dụng hoàn toàn bằng tiếng anh.

Để đơn thuận tiện hơn cho người Việt sử dụng, 3F đã ra mắt công cụ Lập kế hoạch quảng cáo, được xem như phiên bản Việt của Google Keyword Planner. Công cụ Lập kế hoạch từ khóa thừa hưởng tất cả các ưu điểm của GKP như lượng từ khóa khổng lồ, có thể tìm được từ khóa gợi ý bằng cả link và từ cụm từ. Ngoài ra, 3F còn nâng cấp công cụ lên với nhiều tính năng hữu ích khác như ước tính chi phí quảng cáo, lượt hiển thị, số lượng click và chuyển đổi. Đặc biệt là công cụ này hoàn toàn miễn phí. Hôm nay 3F sẽ hướng dẫn các bạn tất tận tật về công cụ “Lập kế hoạch từ khóa của 3F Solutions.

Hướng dẫn sử dụng

Để sử dụng Công cụ Lập kế hoạch quảng cáo, bạn đăng nhập tài khoản vào hệ thống 3F Solutions

 
Chọn ô “Lập kế hoạch quảng cáo”

Hoặc vào Bộ công cụ AdWords và chọn Lên kế hoạch quảng cáo

Điền từ khóa hoặc tên miền mà bạn muốn tìm từ khóa liên quan.

Có hai cách tìm từ khóa gợi ý trên công cụ Lập kế hoạch quảng cáo:

Tìm từ khóa bằng cụm từ

Bạn chỉ cần gõ cụm từ mà mình muốn nhận gợi ý từ khóa. Công cụ sẽ gợi ý những từ khóa phù hợp với nội dung của từ đó

Ưu điểm:

  • Gợi ý những từ khóa dài, sâu về ngành nghề mà bạn cần
  • Từ khóa liên quan đến nội dung mà bạn yêu cầu

Nhược điểm:

  • Bạn phải biết rõ về ngành nghề và nhu cầu khách hàng để đưa ra cụm từ hợp lý.

Tìm từ khóa bằng link

Cách này khá đơn giản, bạn chỉ cần copy link website mà bạn muốn tìm từ khóa gợi ý. Hệ thống sẽ quét hết website của bạn, và chọn ra những từ khóa phù hợp nhất website để gợi ý cho bạn.

Ưu điểm:

  • Không cần phải biết và tìm hiểu về ngành nghề
  • Tìm được từ khóa lạ mà bạn không nghĩ đến

Nhược điểm:

  • Từ khóa không sâu hoặc phản ánh không đúng nhu cầu khách hàng. Những từ gợi ý thường dựa trên nội dung sẵn có trên website

Lợi ích của công cụ Lập kế hoạch từ khóa:

  • Giao diện tiếng việt, dễ sử dụng
  • Khối lượng từ khóa cực lớn
  • Ước tính được cả chi phí, lượt hiển thị, số lượng click và chuyển đổi cho chiến dịch quảng cáo tiếp theo
  • Hoàn toàn miễn phí

Đó chính là 2 cách sử dụng công cụ Lập kế hoạch từ khóa của 3F Solutions. Ngoài công cụ Lập kế hoạch quảng cáo của 3F miễn phí. Bạn còn có thể trải nghiệm thêm rất nhiều tính năng khác của 3F như Bộ công cụ AdWords, Bộ công cụ tăng kháchnhận thêm mã khuyến mãi AdWords 1.350.000đ hoàn toàn miễn phí. Đăng ký ngay tại

 
Trong quá trình sử dụng, nếu gặp khó khăn hay có bất kỳ thắc mắc nào comment ngay bên dưới hoặc liên hệ với số hotline 0901 47 48 46 để được hỗ trợ.

Tags

Nếu bạn thấy bài viết có ích!

dành ra chút thời gian Vote cho bài này nhé

Điểm / 5. Bởi: