Theo thống kê từ hơn 4,000 tài khoản AdWords tại Việt Nam được quản lý bởi 3F Solutions, hiện tại trung bình chi phí CPC tại Việt Nam là 3.049 vnd, tức là bạn (những nhà quảng cáo) đang phải chi đến 3.049 vnđ khi có 1 người click chuột vào quảng cáo (Google Tìm Kiếm) của bạn.

Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu cho bạn phương án bí mật giúp bạn có thể chạy quảng cáo AdWords cực kỳ hiệu quả. Theo kết quả của chúng tôi, bạn có thể chạy trung bình 4.000 vnd cho 1 khách hàng. Một khách hàng tức là 1 người để lại thông tin liên lạc (như số điện thoại, hay email) chứ không phải là 1 click chuột nhé.

 

Bước 1: Thêm tiền chạy quảng cáo nhờ Mã khuyến mãi AdWords Coupon

Để tiết kiệm chi phí chạy quảng cáo, khoản đầu tiên bạn có thể làm ngay và luôn đó là sử dụng mã Khuyến Mãi AdWords. Mã khuyến mãi AdWords là 1 đoạn code, thông qua đoạn Code này Google sẽ tặng tiền thêm vào tài khoản của bạn.

Bạn có thể bấm vào link nhận Mã khuyến mãi AdWords, thông qua hệ thống của 3F Solutions, mã khuyến mãi AdWords được chúng tôi cung cấp hoàn toàn miễn phí

Nhờ vào mã khuyến mãi AdWords, tài khoản quảng cáo của bạn sẽ được cộng thêm vào số tiền: 1.350.000 vnd 

Với các bạn quảng cáo nhỏ, thì số tiền này rất đáng giá, giúp bạn có thêm rất rất nhiều khách hàng.

Bước 2: Giảm chi phí trên từng click chuột (CPC)

Các mẹo sau đây giúp bạn tiết kiệm chi phí trên từng từ khóa, và trên từng cái click chuột vào quảng cáo. Nhớ rằng bạn không cần nhiều người click chuột vào quảng cáo của bạn, cái bạn cần là người sẽ mua hàng click chuột vào quảng cáo và mua sản phẩm của bạn

Nhớ Rằng “Ít nhưng Chất”

Lưu ý rằng bạn sẽ trả tiền cho Google khi có phát sinh click chuột, vì thế các mẹo sau đây sẽ giúp bạn loại bỏ bớt những click chuột thừa, hay loại bỏ những chi phí “Vô Ích”

2.1. Dùng từ khóa phủ định

Từ khóa phủ định là 1 kỹ thuật giúp bạn loại bỏ những từ khóa mà bạn nghĩ rằng “người tìm kiếm những từ này không thể là khách hàng của bạn”

Ví dụ: Khi chạy quảng cáo cho “mã khuyến mãi AdWords” nhưng các từ khóa không liên quan như “bài SEO sim điện thoại”, ”bảng giá quảng cáo báo thanh niên”,… lại xuất hiện trong “Cụm từ tìm kiếm”, làm quảng cáo của bạn hiển thị hoặc người dùng click vào quảng cáo không liên quan gây tốn tiền vô ích. Giải pháp chọn làm từ khóa phủ định để loại bỏ các từ khóa không liên quan sẽ tiết kiệm cho bạn một số tiền đáng kể. Ngoài ra, bạn cần phủ định các từ khóa có tên đối thủ. Chẳng hạn, bạn chỉ bán TV sony, bạn có thể loại bỏ các từ khóa “TV LG”, “TV Samsung”,… để giảm chi phí.

Sau khi loại bỏ các từ khóa phủ định, tôi chắc chắn với bạn rằng bạn đã tiết kiệm được 20% chi phí quảng cáo vô ích. Vì thế bạn hãy thực hành ngay việc này và thực hành nó mỗi ngày. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng thủ thuật này, hãy đón xem bài tiếp theo, tôi sẽ trình bày chi tiết  hơn.

2.2. Loại bỏ từ khóa kém chất lượng

Ngoài các từ khóa không đem lại khách hàng, thì từ khóa kém chất lượng là những từ khóa đốt tiền của bạn. Google xếp hạng chất lượng từ khóa từ 0 đến 10.

Ví dụ những từ khóa 10 điểm

Thường sẽ có chi phí trung bình thấp hơn đến 5 lần so với các từ khóa 0 điểm. Bạn hãy xem bảng so sánh sau để hiểu hơn về cách tính phí khi bạn có các từ khóa có điểm chất lượng thấp.

Vì thế, thường xuyên theo dõi và tối ưu các từ khóa có điểm chất lượng thấp, giúp bạn tiết kiệm đến 15% chi phí quảng cáo Vô Ích. Tuy nhiên thông thường 1 tài khoản chạy quảng cáo, bạn sẽ bỏ rất nhiều từ khóa nên việc tìm và phân loại các từ khóa có điểm chất lượng thấp là khá khó cho các bạn mới

Loại Bỏ Từ Khóa Điểm Chất Lượng Thấp Giúp Bạn Giảm 15% Phí Vô Ích

May mắn là công cụ tối ưu điểm chất lượng của 3F giúp bạn loại bỏ từ khóa có điểm chất lượng thấp rất đơn giản và dễ dàng.

2.3. Sử dụng SEO và AdWords song song

AdWords là 1 công cụ giúp bạn tìm kiếm khách hàng nhanh chóng và dễ dàng, nhưng khi sử dụng AdWords bạn như cầm trên tay 1 con dao 2 lưỡi. Vì thế để giảm bớt sự lệ thuộc vào AdWords, bạn nên kết hợp thêm SEO.

SEO là 1 kỹ thuật giúp website của bạn có thứ hạng tự nhiên trên Google cao, khi bạn thực hiện SEO thành công, bạn có thể giảm đến 30% chi phí quảng cáo cho các từ khóa đó.

Công cụ lọc từ khóa SEO của 3F giúp bạn tìm kiếm những từ khóa khi bạn chạy quảng cáo AdWords có nhiều người bấm chuột, nhưng có mức độ cạnh tranh thấp:

  1. Những từ dài và đúng nhu cầu tìm kiếm của khách hàng
  2. Những từ đối thủ của bạn chưa thực hiện SEO.
  3. Những từ đem lại khách hàng thực sự

Ví dụ như sau

Nhờ vào công cụ này, bạn chỉ cần viết 1 bài viết chuẩn SEO và đăng tải lên website của bạn, sau đó share bài lên Facebook, và 1 số forum, chắc chắn rằng website của bạn sẽ có thứ hạng cao trên Google chỉ trong 1 thời gian ngắn.

Kết hợp AdWords và SEO giúp bạn giảm 30% chi phí AdWords

2.4. Sử dụng mẫu quảng cáo chất lượng

Khi đã có bộ từ khóa, công việc kế tiếp của bạn là cần tạo một mẫu quảng cáo chất lượng từ các từ khóa đã chọn. Mẫu quảng cáo chất lượng giúp bạn đánh đúng tâm lý của khách hàng, giúp tỉ lệ người click chuột trở thành khách hàng cao nhất.

Mời bạn xem công cụ đánh giá chất lượng mẫu quảng cáo của 3f solutions, theo chúng tôi nếu bạn có mẫu quảng cáo tốt bạn có thể tiết kiệm đến hơn 40% chi phí quảng cáo vô ích.

 

Dưới đây là 1 số mẹo chúng tôi tổng hợp từ hơn 20.000 mẫu quảng cáo đang hoạt động tốt:

  • Mục tiêu: một mẫu quảng cáo tốt là một mẫu quảng cáo hấp dẫn khách hàng mục tiêu. Những người sẽ mua hàng của bạn. Không phải là một mẫu quảng cáo nhiều người bấm nhưng chẳng ai mua hàng.
  • Tiêu đề: bạn phải tạo một tiêu đề hấp dẫn, thậm chí có thể gây shock để thu hút người dùng bấm vào quảng cáo của bạn. Tuy nhiên luôn giữ vững mục tiêu quảng cáo của bạn. Về mặt kỹ thuật, Google cho phép bạn tạo 3 tiêu đề, nếu bạn tạo tiêu đề có chứa từ khóa mà bạn đang chạy thì khả năng quảng cáo của bạn lên top cao hơn 50% so với mẫu không chứa từ khoá.

  • Mô tả quảng cáo: Bạn phải viết nội dung quảng cáo phù hợp với nhóm khách hàng mà bạn hướng tới. Nêu bật được những ưu điểm của sản phẩm, dịch vụ bạn có mà khách hàng cần. Kích thích khách hàng bấm quảng cáo với các yếu tố “quà tặng”, “giảm giá”, “miễn phí”, “bảo hành trọn đời”… Tuy nhiên nhớ rằng, bạn không nên kích thích khách hàng sai với sản phẩm và dịch vụ bạn đang bán, Nếu sai khách sẽ rời bỏ bạn.

 

2.5. Sử dụng tiện ích quảng cáo

Google cung cấp cho nhà quảng cáo nhiều ứng dụng nhỏ gọi là “Tiện Ích Quảng Cáo” các ứng dụng này có thể thu hút thêm 10 – 15% số lượng bấm chuột vào quảng cáo.

Sử dụng tiện ích quảng cáo giúp cho mẫu quảng cáo của bạn nổi bật hơn, và truyền tải nhiều thông tin hơn.

Tiện ích quảng cáo tốt nhất: 4 tiện ích cơ bản và hiệu quả nhất: tiện ích mở rộng cuộc gọi,tiện ích mở rộng vị trí, tiện ích mở rộng liên kết trang web và tiện ích mở rộng chú thích

Bước 3: Đúng nơi, đúng lúc

Hãy xem xét 1 ví dụ sau: Nếu bạn mở 1 quán nhậu ở “Bình Đương” bạn nên quảng cáo cho khách hàng ở Bình Đương trước khi quảng cáo cho khách hàng ở Hồ Chí Minh hay Long An. Việc xác định đúng nơi quảng cáo giúp bạn giảm khá khá chi phí quảng cáo vô ích

3.1. Đúng vị trí

Chỉ chạy quảng cáo trên những khu vực tập trung nhiều khách hàng tiềm năng của bạn. Nếu sản phẩm bạn chỉ bán chạy ở các thành phố lớn hoặc không cung cấp được trên toàn quốc, thì loại trừ ngay từ đầu các tỉnh nhỏ: Cà Mau, Long An… để tiết kiệm chi phí.

Như trong hình, nếu doanh nghiệp của bạn chí hoạt động ở Hồ Chí Minh và Hà Nội, thì mỗi ngày, bạn phải bỏ ra một khoản chi phí không nhỏ cho các tỉnh thành khác ngoài 2 tỉnh thành đã chon.

Việc nhắm đúng vị trí giúp bạn xác định ưu tiên quảng cáo:

  1. Bạn sẽ quảng cáo cho khách hàng ở gần bạn trước.
  2. Nếu bạn còn dư tiền và cần thêm khách hàng, hãy mở rộng bán kính quảng cáo. AdWords giúp bạn làm điều đó.

Nếu bạn không biết cách thực hiện, hãy thử công cụ tối ưu vị trí quảng cáo của 3f solutions nhé.

3.2. Đúng thời gian

Chỉ chạy quảng cáo vào những thời điểm mà khách hàng online nhiều nhất và đội bán hàng của bạn có thể trực chăm sóc khách, chốt đơn hàng. Thông thường khung giờ từ nửa đêm về sáng sớm là khung giờ không thể chuyển đổi thành khách. Các click chuột vào khung giờ này không mang lại khách hàng cho bạn, cũng không có người chốt đơn, chạy quảng cáo chỉ làm tăng lên chi phí của bạn.

Như ví dụ trên, tôi đã đã tiêu tốn hết 50.000VNĐ dù không có một khách hàng nào cả. May mắn là công cụ tối ưu thời gian của 3f solution có thể giúp chúng ta tìm thời điểm quảng cáo hiệu quả nhất một cách dễ dàng và thuận tiện

3.3. Hạn chế click ảo

Mối thù truyền kiếp của quảng cáo AdWords. Click ảo có thể tiêu tốn của bạn đến 10% chi phí chạy quảng cáo. Giả sử bạn chạy 5.000.000đ thì trung bình bạn phải bỏ ra 500.000đ cho click ảo. Vì vậy phải chốt chặt, diệt gọn, không cho chúng sống sót bào mòn ngân sách đang ngày càng hạn hẹp của mình.

Công cụ chặn click ảo tự động phiên bản mới với các tính năng chặn IP theo địa lý, chặn 3G, 4G, báo cáo IP chặn theo thời gian thực. Tool tích hợp thêm tính năng tối ưu AdWords thông minh của FFF, tự động trả về kết quả tổng quan Chi phí quảng cáo, số lượt click, giá trung bình, số click ảo và số tiền bạn có thể tiết kiệm.

 

Công cụ chặn click ảo của 3f chính là chìa khóa giúp bạn hạn chế và loại bỏ những hành vi phá hoại đáng ghê tởm này.

Như vậy sau khi qua 9 mẹo giúp bạn giảm chi phí quảng cáo AdWords, và 1 mẹo giúp bạn nhận đến 1.350.000 vào tài khoản AdWords. Giờ tôi bật mí thêm cho bạn mẹo giúp bạn dễ dàng có thông tin khách hàng ngay khi khách truy cập vào website của bạn.

Bước 4: Công cụ “vợt” khách khi vào website

Công cụ “vợt” khách, bộ công cụ gồm 7 công cụng giúp bạn dễ dàng lấy thông tin khách hàng ngay khi khách vừa truy cập vào website của bạn.  Bạn nên biết rằng theo tỉ lệ hiện tại cứ 100 khách hàng click vào quảng cáo thì chỉ có  khoảng 8.5% khách hàng liên lạc với bạn.

Hãy xem lại trang đích của bạn đã:

  • Tốc độ tải trang dưới 3 giây
  • Hấp dẫn về hình ảnh.
  • Thu hút về nội dung
  • Cạnh tranh về giá cả
  • Dễ thao tác: xem thông tin, tìm sản phẩm
  • Tương thích trên mọi thiết bị (đặc biệt là trên di động)

8.5% là tỉ lệ khách liên lạc/khách truy cập ở Việt Nam

Khi website của bạn đã đạt hết các tiêu chuẩn trên, để tăng tỷ lệ khách hàng liên lạc từ website lên 20% là con số hoàn toàn có thể với bộ công cụ “vợt” khách hàng từ website. Đa số khách sẽ “lười” gửi email hoặc gọi điện cho bạn sau khi xem web. Nếu website có cài đặt sẵn các công cụ tương tác trực tiếp và phản hồi ngay lập tức, khách hàng sẽ dễ dàng để lại thông tin liên lạc hơn.

Ngay khi đăng ký tài khoản trên fff.com.vn, hệ thống 3F sẽ cung cấp sẵn các công cụ khách hàng như: Chat hỏi số điện thoại, Giả khách mua hàng để tăng tương tác, Popup hỏi thông tin liên lạc,… mà không cần bạn phải tốn tiền thuê code thêm. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản, bạn có thể bật các tính năng hỗ trợ tăng tương tác, thu thập thông tin khách hàng nhanh chóng, tiện lợi và ai cũng có thể làm được.

Bước 5: Báo khách ngay khi vào web

“Nhất cự li, nhì tốc độ” – 90% khách hàng luôn muốn được phản hồi ngay lập tức khi đang tìm kiếm, đây cũng là lúc khách hàng có nhu cầu nhất, bạn chỉ cần xuất hiện ngay lúc đó để tư vấn thì tỷ lệ chốt đơn hàng của bạn sẽ cao nhất. Công cụ chốt sale sẽ báo về điện thoại của bạn ngay khi có khách hàng vào website. Bạn có thể chăm sóc khách hàng ngay lập tức chỉ với 1 chiếc điện thoại và cơ động ở bất cứ đâu.

Chỉ với hai bước đơn giản:

1.Download ứng dụng FFF trên App Store hoặc Google Store

               

2.Đăng nhập tài khoản

Bạn sẽ nhận được thông tin ngay khi khách hàng vừa vào Website.

Với các bước trên, bạn sẽ từng bước giảm chi phí quảng cáo xuống mức thấp nhất, chẳng mấy chốc bạn có thể mang khách hàng về chỉ với 4.000 VNĐ. Hãy chiến ngay với mục tiêu chỉ 4K ra 1 Khách


Trong quá trình sử dụng, nếu gặp khó khăn hay có bất kỳ thắc mắc nào comment ngay bên dưới hoặc liên hệ với số hotline 0901 47 48 46 để được hỗ trợ.

Tags

0 0 votes
Đánh giá bài viết