Mặc dù Google là kênh quảng cáo có tính bảo mật cao về tài khoản, tuy nhiên bạn cũng cần bảo vệ tài khoản quảng cáo của mình để tránh những sự phá hoại từ các tin tặc, đối thủ cạnh tranh bằng 4 cách sau:

Loại bỏ các phần mềm độc hại, virus trên máy tính:

Các phần mềm độc hại, virus xuất hiện trong máy tính không chỉ ảnh hưởng xấu đến hoạt động của máy tính mà còn ảnh hưởng đến tài khoản AdWords của bạn. Các loại virus thường do tin tặc cài vào để đánh cắp dữ liệu, thông tin tài khoản quảng cáo qua các phần mềm gián điệp. Vì thế, bạn hãy dùng những phần mềm diệt virus chất lượng, không nhấp chuột vào những quảng cáo đáng ngờ,… để máy tính của bạn luôn được an toàn.

Thiết lập mật khẩu có độ khó cao, mạnh và cập nhật thường xuyên:

  • Thay vì chọn những mật khẩu đơn giản là 1 dãy số, hay tên của mình…Bạn hãy chọn mật khẩu cho mình bao gồm: số, kí tự đặc biệt, chữ cái viết hoa, chữ cái viết thường để hạn chế nguy cơ bị hack tài khoản.
  • Ngoài việc chọn mật khẩu độc đáo, bạn cũng cần đảm bảo thay đổi mật khẩu thường xuyên, tối thiểu khoảng 2 lần/năm để tăng độ bảo mật cho tài khoản. Bạn tuyệt đối không nên sử dụng một mật khẩu, một thông tin đăng nhập cho nhiều trang web vì như thế tin tặc có thể dễ dàng hack được thông tin và tài khoản của bạn trên mạng.

Bật tính năng xác nhận 2 bước:

Bảo mật 2 bước có nghĩa là bảo mật số điện thoại và email của bạn. Khi có ai đó đăng nhập vào tài khoản email của bạn, Google sẽ gửi xác nhận tới email hoặc số điện thoại bạn đã đăng ký. Điều này chứng tỏ rằng, mặc dù tin tặc có email và mật khẩu của bạn nhưng không được bạn xác minh thì không làm được gì.

Theo dõi, kiểm tra để phát hiện những thay đổi:

Bạn cần thường xuyên theo dõi quảng cáo của mình để phát hiện ra những thay đổi bất thường về ngân sách, giá thầu, nhóm quảng cáo, từ khóa… Khi kiểm tra nếu thấy bất kỳ truy cập khả nghi nào trong phần thông tin thanh toán, bạn hãy nhanh chóng kiểm tra lại tất cả thông tin thanh toán từ ngân hàng, hoặc thẻ tín dụng… để đảm bảo không thất thoát tiền trong tài khoản. Bên cạnh đó, bạn cũng cần thay đổi thông tin đăng ký ngay sau đó để giữ an toàn tuyệt đối cho tài khoản.

Trên đây là 4 cách bảo vệ tài khoản AdWords của bạn tránh khỏi sự xâm nhập của các tin tặc phá hoại quảng cáo, mong rằng sẽ giúp ích cho các bạn.

Nếu bạn thấy khó khăn trong việc xử lý các phần mềm độc hại thì hãy sử dụng ngay dịch vụ khắc phục lỗi phần mềm độc hại của chúng tôi. Các chuyên gia từ 3F sẽ xử lý triệt để cho bạn bằng một quy trình chuyên nghiệp:

  1. Xác định lỗi: chuyên gia của 3f sẽ tiến hành phân tích code để chỉ cho bạn lỗi.
  2. Ước tính thời gian xử lý: thường khoảng 3 ngày (không kể thứ 7 và chủ nhật)
  3. Xử lý gỡ bỏ virus: làm sạch mã nguồn, thay thế plugin null, xử lý database, làm sạch theme.
  4. Yêu cầu phía Google xem xét lại: thường khoảng 2 ngày (không kể thứ 7 và chủ nhật). Nếu Google báo còn virus, sẽ tiến hành làm lại bước 3.
  5. Bàn giao kết quả

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ khắc phục phần mềm độc hại của 3F, mời bạn xem tại link sau: https://fff.com.vn/dich-vu-xu-ly-loi-adwords-loi-phan-mem-doc-hai/?refer=2322

Đặc biệt sau khi khắc phục lỗi phần mềm độc hại xong, bạn sẽ được nhận ngay mã khuyến mãi AdWords 1.350.000 vnđ vào tài khoản quảng cáo của mình, điều này giúp bạn có thêm ngân sách quảng cáo và tăng thêm khách hàng trong việc bán hàng. Đăng ký nhanh vào link dưới đây để nhận mã khuyến mãi  nhé:

Nếu bạn cần sự trợ giúp hoặc có vấn đề cần trao đổi với chuyên gia của 3F, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0901 47 48 46 hoặc qua trang fanpage chính thức:https://fff.marketing/fanpage-fff-com-vn

Hoặc tham gia cộng đồng Mã khuyến mãi AdWords miễn phí để nhận thêm thông tin hay từ các thành viên trong cộng đồng: https://fff.marketing/group-cong-dong-google-adwords-viet-nam

Tags

Nếu bạn thấy bài viết có ích!

dành ra chút thời gian Vote cho bài này nhé

Điểm / 5. Bởi: