Popup từ lâu đã không còn xa lạ với các nhà quảng cáo, đặc biệt là các chủ sỡ hữu website. Quảng cáo thông qua popup mang lại hiệu quả marketing cao nhờ khả năng giữ chân khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới. Nhưng để xây dựng một popup tốt, có thể hấp dẫn được khách hàng mục tiêu lại không hề dễ dàng. Hãy cùng FFF xây dựng một popup tốt cho website của mình thông qua 7 Bí Kíp Để Tăng 50% Khách Khi Quảng Cáo Popup 

1. Tiêu đề ấn tượng

Khách hàng luôn có xu hướng tắt popup ngay khi chúng vừa xuất hiện. Bạn cần phải có một tiêu đề càng ấn tượng càng tốt, vì đó chính là thứ khách hàng nhìn thấy đầu tiên. Hãy làm một tiêu đề thật lớn thật đậm, đưa ra những thứ hấp dẫn nhất cho khách hàng của mình. Nhưng cũng không nên làm tiêu đề quá dài nhé, chúng sẽ làm popup chằng chịt chữ, phản tác dụng khiến khách hàng không còn muốn đọc popup của bạn nữa.

2. Chứa hình ảnh trực quan, sinh động

Một popup mà chỉ có chữ thì thật nhàm chán, hãy thêm vào các hình ảnh minh họa để tăng hấp dẫn cho popup. Đặc biệt, đối với ngành bán lẻ, hãy đưa sản phẩm của mình lên minh họa để khách hàng có thể dễ dàng hình dung thứ bạn muốn bán. Thiết kế popup với các hình ảnh nổi bật, sinh động sẽ lôi kéo được khách hàng của bạn dừng lại và đọc popup đấy.

3. Kêu gọi hành động bằng các lời chào mời hấp dẫn

Đừng chỉ dùng popup để quảng cáo sản phẩm mới mà không có bất kỳ lợi ích nào cho khách hàng, hãy kết popup bằng những lời chào mời hấp dẫn, tung ra các chương trình khuyến mãi để kêu gọi khách hàng hành động. Đừng quên nút “Call to Action” thật nổi bật nhé.

4. Tận dụng từ “Miễn Phí”

Không có gì hấp dẫn bằng miễn phí, popup chính là con đường tốt nhất cho các lời chào mời và chương trình khuyến mãi miễn phí nhằm thu thập thông tin khách hàng như số điện thoại, email. Các chương trình trên sẽ giúp bạn thu lại được một lượng lớn data khách hàng để sử dụng các bước marketing tiếp theo.

5. Tạo ra cảm giác cấp bách cho khách hàng

Thông thường, khi bắt gặp một chương trình khuyến mãi hấp dẫn, khách hàng sẽ không quyết định ngay mà để một khoản thời gian suy nghĩ và nhanh chóng quên đi chúng. Đừng để khách hàng của bạn có thời gian suy nghĩ, hãy tạo ra các chương trình khuyến mãi ngắn hạn buộc khách hàng phải đưa ra hành động ngay lập tức.

6. Liên tục thử nghiệm các phương án mới

Không có popup nào là hoàn hảo, hãy liên tục thay đổi những popup mới để biết khách hàng ưa chuộng hình thức như thế nào? Từ đó, làm cho các popup sau tốt hơn. Bên cạnh đó, hãy làm mới popup theo các xu hướng thị trường sẽ hấp dẫn và kích thích khách hàng ra quyết định mua hàng hơn.

7. Sử dụng bộ công cụ Hút Khách

Thay vì bỏ thời gian thiết kế popup, FFF đã cung cấp kho popup với hơn 150+ cái được thiết kế riêng phục vụ cho các mục tiêu khác nhau. Ngoài ra, FFF còn cung cấp các popup theo mùa và rất nhiều tính năng hấp dẫn khác giúp bạn hút khách hàng tiềm năng về website của mình.

Đăng ký sử dụng công cụ Hút Khách hoàn toàn miễn phí:

Nếu bạn cần sự trợ giúp hoặc có vấn đề cần trao đổi với chuyên gia của 3F, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0901 47 48 46 hoặc trang fanpage chính thức của FFF. Ngoài ra, hãy tham gia Cộng đồng Google AdWords Việt Nam để nhận thêm thông tin hay từ các thành viên trong cộng đồng nhé!

Tags

5 1 vote
Đánh giá bài viết