Bán hàng online hiện đang được rất nhiều nhà kinh doanh, các bạn trẻ áp dụng trong thời đại công nghệ 4.0 ngày càng phát triển như hiện nay. Chỉ với một chiếc điện thoại hoặc máy tính là bạn có thể kiếm khách về cho mình trên các kênh quảng cáo chứ không cần phải đi đâu xa. Tuy nhiên, để thu hút về cho mình nhiều khách hàng nhất có thể, bạn phải có một xu hướng marketing theo kịp với thị trường. Trong bài viết này, 3F sẽ giới thiệu với các bạn 5 xu hướng marketing online trong năm 2019 được nhiều người áp dụng nhất, mời các bạn tham khảo nhé.

1. Video live streaming:

Hiện tượng live streaming đang rất phổ biến trên mạng Facebook, đi đâu cũng thấy các bạn bán hàng online live streaming bán sản phẩm của mình, việc làm này thu hút được rất nhiều người mua hàng, bởi hầu hết mọi người đều ở xa nên không thể tham gia các sự kiện về sản phẩm mới của người bán. Cùng sự phát triển mạnh mẽ của internet và sự xuất hiện của các thiết bị di động, việc live streaming sẽ giúp cho khách hàng có thể tham gia vào các sự kiện mà họ quan tâm khi khi ở xa. Trong năm 2019 này, live streaming hứa hẹn sẽ được các doanh nghiệp áp dụng nhiều hơn cho việc kinh doanh của mình.

2. Chatbot được sử dụng phổ biến hơn:

Con người ta ngày càng bận rộn trong các guồng quay công việc nên nhiều lúc đã bỏ lỡ nhiều khách hàng tiềm năng muốn mua hàng của bạn vì không có thời gian online trực khách, từ khi biết được có công cụ chatbot tự chat với khách hàng như con người, thì việc kinh doanh của các chủ doanh nghiệp trở nên tốt đẹp hơn, ngày càng thu được nhiều khách hàng hơn ngay khi họ không có thời gian online trực khách. Chatbot hiện đang được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng trong năm 2019

Cùng với sự phát triển của công nghệ 4.0, 3F đã cho ra đời công cụ tự chat với khách hàng (chatbot) với các ưu điểm vượt trội:

  • Giao tiếp bằng AI
  • Được xây dựng bởi người Việt – hiểu tiếng Việt – giao tiếp như người Việt
  • Mang bộ nào thông minh như con người
  • Tự động tương tác với khách hàng, chốt đơn hàng và báo cáo ngay cho bạn trong chớp mắt

3. Công cụ phân tích dữ liệu thị trường quảng cáo trực quan:

Dữ liệu thị trường quảng cáo rất quan trọng đối với các nhà kinh doanh, nó giúp bạn biết được tình hình quảng cáo Google cho ngành nghề của bạn trên thị trường về:

  • Quảng cáo Google Search
  • Quảng cáo Google Display
  • Quảng cáo Youtube
  • Quảng cáo di động và máy tính

Với công cụ thị trường Google Ads của 3F, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian để tìm hiểu thị trường quảng cáo cho ngành nghề của mình mà chỉ cần gắn website của bạn vào hệ thống của chúng tôi, sau đó chọn thời gian mà bạn muốn xem dữ liệu, ngay lập tức hệ thống sẽ đánh giá và phân tích thị trường quảng cáo Google Ads theo ngành nghề của bạn và xuất ra báo cáo về CPC, CTR, CPV cho từng chiến dịch quảng cáo ngay sau đó, giúp bạn có thể vạch ra một chính sách quảng cáo hoàn hảo hơn cho mình cho kế hoạch sắp tới.

4. Video content:

So với hình thức content đơn thuần như nội dung và hình ảnh thì video được nhiều người xem hơn nhiều cho nên xu hướng marketing bằng video content đang được rất nhiều nhà kinh doanh áp dụng trong năm 2019 này. Trên các thiết bị di động nói riêng và các thiết bị nói chung, nội dung video sẽ trở thành giá trị cốt yếu của một chiến dịch marketing. Xu hướng video content đang dần phát triển theo hướng tự nhiên, người xem sẽ thích thú hơn khi họ khi tự mình tìm ra một ẩn chứa nào đó sau một video. Trong thị trường cạnh tranh gay gắt ngày nay, nếu doanh nghiệp không kết hợp video vào nội dung và hình ảnh content thì bạn sẽ dễ dàng bị đánh bại trên thị trường marketing khốc liệt này đấy nhé.

5. Google Ads – Đẳng cấp là mãi mãi:

Trong tất cả các kênh quảng cáo có lẽ Google vẫn là đẳng cấp nhất và không thể thiếu đối với các doanh nghiệp muốn phát triển việc kinh doanh của mình lên một tầm cao mới.

Google giúp bạn đưa sản phẩm và thương hiệu của công ty bạn đến với người tiêu dùng một cách nhanh nhất. Sản phẩm của bạn sẽ hiện ngay ra trên Google khi người dùng tìm kiếm từ khóa. Tuy nhiên, để chiến dịch quảng cáo của bạn có thể hiển thị trên Google ngay khi có người tìm kiếm thì bạn phải biết cách tối ưu chiến dịch quảng cáo của mình.

Để giúp cho các nhà kinh doanh có thể tối ưu chiến dịch quảng cáo một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, 3F xin giới thiệu với các bạn Bộ công cụ tối ưu AdWords tích hợp 9 tính năng vượt trội giúp bạn có thể tăng hiệu quả cho chiến dịch quảng cáo của mình một cách nhanh chóng nhất mà không cần biết kỹ thuật chỉ trong 2 phút.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Bộ công cụ tối ưu AdWords của 3F, mời các bạn xem thêm thông tin chi tiết tại:

Hiện tại 3F đang có chương trình tặng mã khuyến mãi AdWords 1.350.000 cho tất cả các khách hàng của 3F về chạy quảng cáo trên Google. Nhanh tay dùng thử Bộ công cụ tối ưu AdWords của chúng tôi ngay hôm nay để có thêm ngân sách về chạy quảng cáo trên Google nhé:

Nếu bạn cần sự trợ giúp hoặc có vấn đề cần trao đổi với chuyên gia của 3F, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0901 47 48 46 hoặc qua trang fanpage chính thức:  https://fff.marketing/fanpage-fff-com-vn

Hoặc tham gia cộng đồng Mã khuyến mãi AdWords miễn phí để nhận thêm thông tin hay từ các thành viên trong cộng đồng: https://fff.marketing/group-cong-dong-google-adwords-viet-nam

Tags

Nếu bạn thấy bài viết có ích!

dành ra chút thời gian Vote cho bài này nhé

Điểm / 5. Bởi:

Bài Viết Liên Quan