Năm 2018 được xem là khởi đầu của kỷ nguyên 4.0, với những bước đột phá về công nghệ, đặc biệt trong lĩnh vực Marketing online. Một trong những công nghệ nổi bật phải kể đến là việc tạo ra Chatbot. Với trí thông minh nhân tạo được lập trình sẵn, chatbot đã giúp tăng hiệu quả người dùng tương tác trên website và hỗ trợ chăm sóc khách hàng tốt hơn rất nhiều, so với cách sử dụng nhân viên chat trực tiếp như trước.

Công cụ Live chat của 3F chính là 1 trong những công cụ sử dụng chatbot tự động như vậy. Chatbot được lập trình dựa trên nền tảng AI và hoạt động từ các kịch bản do chính bạn tự tạo ra. Bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu xem những “chú chatbot” này có thể làm được gì nhé.

1. Tự động chăm sóc khách hàng 24/7

Vì là robot nên Chatbot không ăn ngủ như con người, nó sẽ luôn có mặt mọi lúc khách hàng cần, chăm sóc khách hàng của bạn bất kể ngày đêm. Chatbot chính là công cụ hỗ trợ tích cực, giúp nâng cao trải nghiệm người dùng cho website của bạn, cũng như cho chính sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu bạn đang quảng cáo.

2. Xử lý yêu cầu của nhiều khách hàng cùng một lúc

Bước chăm sóc khách hàng luôn là bước quan trọng nhất để chốt sale. Một nhân viên sale có thể chăm sóc rất nhiều khách hàng, nhưng sẽ giảm hiệu quả chốt sale, nếu để một nhân viên chat với quá nhiều khách hàng tại một thời điểm. Sử dụng chatbot, giúp bạn xử lý nhiều khách hàng cùng lúc mà không gặp bất kỳ sai sót nào, đồng thời tăng hiệu quả xử lý thông tin, chăm sóc khách hàng cho cửa hàng online của bạn.

3. Cá nhân hóa từng khách hàng

Nếu email cho phép bạn cá nhân hóa tên, thì chatbot còn làm được hơn thế nữa. Chatbot sẽ giúp bạn chăm sóc và đưa ra những gợi ý hợp lý cho từng khách hàng khác nhau. Nếu email chỉ có tỷ lệ mở rơi vào 30% thì chatbot có tỷ lệ xem lên tới 90%. Chatbot tạo cho khách hàng cảm giác như có một nhân viên luôn chăm sóc cho họ.

4. Kích thích hành vi mua hàng của khách

Ngoài những tính năng trên, bạn còn có thể tuỳ chỉnh để chatbot của mình chủ động chào thêm các mặt hàng khác khi có khách có nhu cầu. Chatbot thông minh của bạn sẽ biết chủ động giới thiệu sản phẩm mà khách hàng quan tâm, đưa ra các chương trình khuyến mãi để chốt sale hiệu quả nhất.

5. Tăng hiệu quả với mức chi phí hợp lý

Để thuê một nhân viên sale bạn phải tốn rất nhiều thời gian và chi phí từ khi tìm người, đào tạo, rồi đến lương. Bên cạnh đó, năng suất làm việc của một nhân viên sale cũng có giới hạn, tư vấn cùng lúc quá nhiều khách hàng sẽ khiến họ bị quá tải và giảm năng suất làm việc.

Thay vào đó, sử dụng một chú chatbot, bạn có thể chăm sóc cùng lúc nhiều khách hàng liên tục 24/7, bạn chỉ cần có một vài nhân viên sale để “phụ” những việc chatbot không làm được. Đặc biệt hơn, chatbot của công cụ Live Chat 3F được sử dụng miễn phí khi bạn đăng ký tài khoản tại fff.co.vn. Vừa hiệu quả, lại tiết kiệm, công cụ Live Chat sẽ là trợ thủ đắc lực hỗ trợ bạn trong mọi chiến dịch marketing cho website.

Trên đây là 5 tính năng mà một chú chatbot trong công cụ Live Chat của 3F mang lại cho website của bạn. Với 4 ưu điểm nổi bật:

  • Hiểu tiếng việt và hoạt động như người việt nam
  • Cho phép tùy chỉnh giao diện theo ý muốn
  • Tùy chỉnh chatbot cho từng ngành bằng cách tự tạo kịch bản riêng
  • Đăng ký sử dụng thử hoàn toàn miễn phí

Nếu bạn muốn sử dụng chatbot nhưng còn do dự vì không biết cách cài đặt hay chưa rõ hiệu quả như thế nào? Hãy đăng ký sử dụng thử công cụ Live chat của 3F Solutions tại:

 

Đăng ký ngay hôm nay để nhận mã khuyến mãi AdWords 1.350.000vnđ cho tất cả tài khoản quảng cáo mới.

Ngoài ra, 3F còn có ứng dụng “fff.com.vn giúp bạn có thể dễ dàng chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi không mở máy tính.

Download ngay ứng dụng FFF trên App Store hoặc Google Play:

          

Mọi thắc mắc vui lòng để lại comment bên dưới bài viết, hoặc liên hệ nhanh với số hotline: 0901 47 48 46 để chúng tôi kịp thời hỗ trợ bạn.

Tags

0 0 votes
Đánh giá bài viết