Khi bạn có trong tay một website, bạn luôn muốn tìm mọi cách để tăng tỷ lệ chuyển đổi. Một trong những cách đó chính là tăng lòng tin của khách hàng. Sự tin tưởng tác động rất lớn đến hành vi mua hàng của khách. Tăng lòng tin chính là bạn đã tăng tỷ lệ chuyển đổi người dùng vào web trở thành khách hàng của bạn.

Làm sao để tăng độ tin cậy cho website của bạn?

Ví dụ như bạn đang du lịch ở một nơi xa lạ và bạn đang rất đói. Bạn đang ở trên con đường với rất nhiều quán ăn. Bạn sẽ quyết định ăn ở quán nào? Đa số mọi người thường có xu hướng ăn ở những quán có nhiều người ăn, vì hầu hết chúng ta đều dễ tin vào những điều mà nhiều người cùng tin tưởng. Hãy nắm bắt ngay phản ứng tự nhiên này của con người để áp dụng lên chính website của bạn.

Thông thường, con người thường đánh giá một sản phẩm/dịch vụ qua 4 yếu tố:

  • Những lời nhận xét, đánh giá của người mua trước
  • Những lời giới thiệu từ bạn bè, người thân
  • Lời đề xuất từ những người có tầm ảnh hưởng xã hội
  • Thấy được hoạt động của những khách hàng khác

1. Nhận xét đánh giá của người mua trước

Những lời nhận xét đánh giá luôn được đánh giá cao bởi khách hàng. Họ thường xem chúng trước khi đưa ra các quyết định mua hàng. Biết được điều đó, các trang thương mại điện tử áp dụng triệt để để tăng lòng tin cho khách hàng

2. Giới thiệu từ bạn bè người thân

Giới thiệu từ bạn bè, người thân luôn là cách marketing dễ làm, dễ tiếp cận người dùng vì bạn chắc chắn luôn tin tưởng vào những người mình quen biết. Các fanpage đặc biệt tập trung vào cách marketing khá hiệu quả này bằng cách tổ chức những mini game tặng quà khi share bài viết và tag tên bạn bè vào bài viết.

3. Lời đề xuất từ những người có tầm ảnh hưởng

“Influence”là cụm từ khá hot trong năm 2018. Hàng loạt các reviewer là facebooker, là celebs… ra đời cùng với hiệu quả không ngờ, khiến cho hình thức marketing này càng được nhiều doanh nghiệp sử dụng, đặc biệt trên facebook thông qua hình thức hút lượt theo dõi cao nhất – livestream

4. Thấy được hoạt động của những khách hàng khác

Hình thức cuối được áp dụng cho website. Đa số các nhà quảng cáo dù có dù không cũng phải tạo cho mình một website để tăng độ tin tưởng cho doanh nghiệp của mình. Tuy vậy, không có nhiều người biết hoặc làm được tương tác động trên website tăng hiệu quả bán hàng cho trang web tĩnh. Giải pháp từ tool tạo các thông báo lên website của bạn thể hiện trạng thái tương tác đặt hàng, mua hàng hay vào web của người dùng không những tạo hiệu ứng động hấp dẫn cho toàn site mà còn là yếu tố góp phần đáng kể trong việc gây dựng lòng tin cho người dùng đang trên web.

Nhưng đối với những web mới, khách hàng chưa nhiều thì làm thế nào để tạo lòng tin cho khách hàng bằng các thông báo hoạt động??? Giải pháp của bạn chính là những thông báo “giả khách mua hàng” – Tạo cảm giác như có rất nhiều khách hàng đang tương tác với website của bạn.

Làm thế nào để tạo các thông báo “giả khách mua hàng” trên website?

Trên thị trường hiện không có nhiều công cụ có thể tạo ra các thông báo giả. May mắn thay, 3F đã tung ra công cụ giả khách mua hàng và đặc biệt được sử dụng hoàn toàn miễn phí. Công cụ này giúp bạn tạo ra các thông báo giả trông như đang có khách hàng hoạt động trên website của bạn. Bạn có thể thoải mái tùy chỉnh nội dung, hình dạng của mẫu thông báo sao cho phù hợp nhất với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Sau đây là hướng dẫn sử dụng công cụ Giả khách mua hàng của 3F Solutions.

Đầu tiên, bạn đăng nhập vào hệ thống 3F Solutions

 

Vào mục giả khách mua hàng trong công cụ tăng khách

Tiếp theo bạn hoàn thành 3 mục sau:

1. Vị trí hiển thị

Bạn chọn vị trí và thời gian hiển thị. Bạn lưu ý lựa chọn thời gian hiển thị phù hợp để tránh việc khách hàng cảm thấy không tự nhiên và biết chỉ là thông báo giả

2. Nội dung

Bạn được phép chỉnh sửa hình ảnh, tiêu đề, nội dung và link đến trang nào khi khách nhấp vào. Bạn nên tạo các nội dung thể hiện rõ các hoạt động có tính chuyển đổi của người dùng. Dù bất kỳ hoạt động nào như đăng ký mua hàng, đăng ký nhận mã khuyến mãi, đăng ký hội thảo,… Để khi những người dùng khác thấy được các hoạt động đó sẽ kích thích họ thực hiện hành động tương tự

3. Hiển thị

Bạn chọn màu nền phù hợp với website, hình dạng và thiết bị hiển thị (PC hay điện thoại) sao cho hiệu ứng được hiển thị rõ ràng và kích thích người dùng đang ở web.

Sau khi đã hoàn tất các bước trên, chỉ cần click vào nút “Lưu cấu hình”, bạn đã tạo thành công các thông báo giả khách mua hàng cho website của mình.

Ưu điểm của công cụ của fff:

  • Dễ dàng sử dụng, không cần biết code nên ai cũng có thể tự làm
  • Thoải mái tùy chỉnh cấu hình và nội dung
  • Hoàn toàn miễn phí

Đăc biệt, khi đăng ký trải nghiệm bộ công cụ của 3F Solutions, bạn có cơ hội nhận được mã khuyến mãi AdWords 1.350.000đ miễn phí. Đăng ký sử dụng ngay tại:

 Bên cạnh đó, 3F còn có ứng dụng “fff.com.vn“ cho thiết bị di động, giúp bạn có thể dễ dàng chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi không mở máy tính.

Download ngay ứng dụng FFF trên App Store hoặc Google Play:

          

Mọi thắc mắc vui lòng để lại comment bên dưới bài viết, hoặc liên hệ nhanh với số hotline: 0901 47 48 46 để chúng tôi kịp thời hỗ trợ bạn.

Tags

Nếu bạn thấy bài viết có ích!

dành ra chút thời gian Vote cho bài này nhé

Điểm / 5. Bởi: