Brandsvietnam.com là website được cộng đồng Marketer gồm cả Agency và Client yêu thích. Liệu mọi người có tự hỏi, website brandsvietnam có bao nhiêu khách truy cập 1 ngày, đứng thứ bao nhiêu Việt Nam không ?

Hôm nay Nam sẽ dùng công cụ phân tích đối thủ của 3F để phân tích website brandsvietnam.com, hy vọng sẽ giải đáp được phần nào thắc mắc của các bạn

Website brandsvietnam.com có thứ hạng cao tại Việt Nam

Theo kết quả đo lường thì website brandsvietnam có thứ hạng 887 tại Việt Nam, tức là đứng sau 886 website khác. Website lọt vào top 1000 website có thứ hạng cao nhất là 1 thông tin rất tuyệt vời. Hôm sau Nam sẽ chia sẻ 1000 website top tại Việt Nam cho mọi người tại 1 bài viết khác nhé.

Để có thứ hạng 887, website brandsvietnam.com phải đạt những thành tích đáng kể. Dưới đây là bảng thành tích của brandvietnam.

Trung bình 1 tháng website đón 479 ngàn lượt truy cập, tương đương khoảng 16 ngàn người /1 ngày. So với 1 website chuyên ngành, đây là 1 con số đáng mơ ước.

Đa phân các bạn truy cập ở độ tuối 18-34 tuổi và bất ngờ là Nữ vào nhiều hơn Nam.

Điểm khác biệt là website đón nhiều traffic từ PC hơn Mobile. Thông thường website tin tức thì Mobile sẽ cao hơn PC, nhưng website BrandsVietnam thì PC chiếm 65% traffic, cao hơn Mobile khá nhiều.

Bạn có thể xem bảng phân rã sau để thấy tương quan tốt hơn.

Tìm hiểu nguồn cung traffic cho website brandsvietnam.com

Mời các bạn xem biểu đồ sau để xem tỉ lệ các nguồn cung traffic cho website. Các bạn thấy cao nhất là từ nguồn Tìm kiếm tự nhiên. Chứng tỏ bài viết tại website của chúng ta rất có chất lượng và đúng với nhu cầu khách hàng

Tiếp theo đó là 2 nguồn traffic không trả phí gồm: Trực tiếp và Mạng xã hội. Tựu chung lại đầu tư cho nội dung luôn có nhiều traffic ngon.

Các bạn có thể xem chi tiết hơn theo biểu đồ đường dưới đây, để xem tỉ lệ các nguồn traffic vào website brandsvietnam.com

Vì website brandsvietnam.com không chạy quảng cáo, nên traffic từ các kênh paid gần như không có.

Tìm kiếm tự nhiên (hay Organic Search) là kênh có nhiều traffic nhất, nên mình sẽ tập trung đào sâu vào kênh này. Mời các bạn xem bản so sánh dưới đây

Các bạn thấy tỉ lệ từ khóa thương hiệu chiếm đến 24%, chúng tỏ cụm từ brand vietnam website của chúng ta đã ẵm trọn.

Về từ khóa không thương hiệu (các từ khóa do bài viết mang lại) chiếm tỉ lệ 76%, gồm các cụm từ sau. Khá nhiều từ bạn có thể tự xem phân tích và Download về ngâm cứu nhé

Kênh mang traffic nhiều thứ 2 là truy cập tự nhiên, chúng ta không thể phân tích kênh này, nên bỏ qua, mình qua kênh Social xem sao.

Social mang về 11.22% traffic truy cập và có xu hướng tăng trưởng

Trong đó mạnh nhất là anh chàng Facebook chiếm hơn 92.57 %, các nguồn như Youtube, Linkedin khá khiêm tốn.

.

Website bransvietnam.com không chạy quảng cáo, nên mình không thể phân tích các kênh quảng cáo được. Tuy không chạy quảng cáo, nhưng brandsvietnam có đặt quảng cáo Google nên mình phân tích thêm website chúng ta kiếm đươc bao tiền từ quảng cáo

Theo số liệu ước tính thì khá ít người bấm quảng cáo trên Brandsvietnam.com (khoảng 140 người thôi)

Và đây là network book quảng cáo trên website brandsvietnam.com

Vì ít người bấm quá nên phần ước tính thu nhập từ quảng cáo, xin phép Nam bỏ qua. Cuối cùng là danh sách các đối thủ của website brandsvietnam dành cho các bạn quan tâm.

Vì công cụ phân tích giống như 1 người đứng bên ngoài để xem xét website, nên số liệu sẽ bị sai lệch so với các công cụ cài bên trong website dành cho quản trị Web như Google Analytics. Tuy nhiên hy vọng Nam đã cung cấp cho các bạn nhiều thông tin tham khảo có giá trị.

Bài viết có sử dụng công cụ của 3F, nếu bạn muốn dùng thử mời bạn truy cập tại URL https://fff.com.vn/cong-cu-phan-tich-doi-thu/

 

 

Tags

0 0 votes
Đánh giá bài viết