Google Ads là kênh quảng cáo mà hầu như ai cũng biết tới. Đây là hình thức quảng cáo mà bạn phải trả tiền để được hiển thị trên Google tìm kiếm và bạn có thể hoàn toàn kiểm soát ngân sách của mình. Tuy nhiên, với ngân sách hạn hẹp thì phải làm sao để quảng cáo của bạn mới mang lại hiệu quả tốt. Trong bài viết này, 3F sẽ chia sẻ với bạn kinh nghiệm chạy quảng cáo trên Google Ads với ngân sách hạn hẹp giúp bạn vừa đem lại nhiều khách hàng mà không tốn nhiều ngân sách.

1. Lựa chọn từ khóa:

Với kênh quảng cáo Google thì việc lựa chọn từ khóa rất quan trọng. Bởi từ khóa chính là cái mà người dùng tìm thấy bạn trên công cụ tìm kiếm. Chính vì vậy, khi bạn lựa chọn từ khóa tốt, từ khóa chất lượng thì không chỉ mang lại hiệu quả cao cho quảng cáo của bạn mà còn tiết kiệm được chi phí quảng cáo đấy nhé.

Bạn hãy chọn từ khóa liên quan đến sản phẩm, thương hiệu của bạn để khách hàng dễ dàng tìm ra bạn hơn. Một từ khóa dài, diễn tả đầy đủ về sản phẩm/dịch vụ của bạn sẽ vừa mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao, vừa có giá CPC thấp. Tuy nhiên để tìm được từ khóa tốt, bạn cần phải nghiên cứu kỹ càng để nhắm chính xác vào nhu cầu của người tiêu dùng để mang về cho mình nhiều đơn hàng hơn nhé.

Nếu bạn thấy khó khăn trong việc lựa chọn từ khóa thì hãy sử dụng ngay công cụ lập kế hoạch quảng cáo của chúng tôi. Bạn chỉ cần làm 3 thao tác nhỏ sau:

  • Điền website của bạn
  • Điền sản phẩm/dịch vụ của bạn
  • Điền số khách hàng mà bạn mong muốn vào

Ngay lập tức một kế hoạch quảng cáo hoàn hảo và danh sách từ khóa tốt cho website của bạn sẽ hiện ra mà bạn không cần phải tốn thời gian suy nghĩ.

2. Lựa chọn đúng thị trường mục tiêu

Khi quảng cáo trên Google mà ngân sách hạn hẹp thì bạn nên khoanh vùng mục tiêu của bạn ở những địa điểm, tỉnh thành mà bạn cảm thấy mang lại nhiều khách hàng cho bạn chứ không nên chạy rộng trên cả nước, điều này sẽ làm hao tốn rất nhiều ngân sách của bạn mà hiệu quả quảng cáo lại không cao.

3. Lựa chọn thời điểm hiển thị

Theo kinh nghiệm, giờ cao điểm hay giờ hành chính là được xem là khung thời gian hiển thị quảng cáo hiệu quả nhất. Tuy nhiên, nếu kinh phí của bạn eo hẹp thì chỉ nên hiển thị quảng cáo vào những khung giờ nhất định, khung giờ mà bạn có thể chăm sóc được khách hàng để tìm được đối tượng khách hàng mục tiêu. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên quảng cáo vào những khung giờ mà người dùng ít truy cập bởi lượng khách hàng mang lại không cao mà còn lãng phí.

4. Chọn thiết bị quảng cáo

Để tối ưu hiệu quả quảng cáo trên Google Adwords, việc cân nhắc giữa nội dung cho từng thiết bị là điều không thể thiếu. Bởi ngoài máy tính bàn, laptop thì còn có Smartphone, tablet,..Đặc biệt, trên thiết bị di động thường bị hạn chế hiển thị thông tin, vì thế bạn nên lựa chọn sử dụng dịch vụ quảng cáo trên máy tính bàn, laptop, tablet để mang lại hiệu quả tốt hơn.

Vừa rồi, 3F đã đưa ra cho các bạn các cách quảng cáo trên Google khi có ngân sách hạn hẹp. Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm để quảng cáo trên Google của mình được tốt hơn nhé.

Hiện tại để giúp cho các nhà kinh doanh có thêm ngân sách quảng cáo trên Google, chúng tôi xin dành tặng mã khuyến mãi AdWords 1.350.000 vnđ cho tất cả những ai trở thành khách hàng của 3F. Nhanh tay đăng ký vào link dưới đây để nhận mã khuyến mãi nhé:

Nếu bạn cần sự trợ giúp hoặc có vấn đề cần trao đổi với chuyên gia của 3F, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0901 47 48 46 hoặc qua trang fanpage chính thức:https://fff.marketing/fanpage-fff-com-vn

Hoặc tham gia cộng đồng Mã khuyến mãi AdWords miễn phí để nhận thêm thông tin hay từ các thành viên trong cộng đồng: https://fff.marketing/group-cong-dong-google-adwords-viet-nam

Tags

0 0 votes
Đánh giá bài viết