Vị trí quảng cáo là thứ tự mà trong đó quảng cáo của bạn hiển thị trên trang. Ví dụ: vị trí quảng cáo “1,2,3 ” có nghĩa quảng cáo của bạn là quảng cáo nằm ở ba vị trí đầu  trên một trang.

Vị trí quảng cáo của bạn xuất hiện trên mạng tìm kiếm

Vị trí quảng cáo của bạn xuất hiện trên mạng hiển thị

Nói chung, quảng cáo xuất hiện cao hơn trên trang là điều tốt, vì nhiều khả năng sẽ có nhiều khách hàng nhìn thấy quảng cáo của bạn hơn.

  • Để cải thiện vị trí quảng cáo bạn có thể

Tăng giá thầu của bạn

Bằng cách điều chỉnh tăng giá thầu bạn có thể kiểm soát nhiều hơn vị trí và thời điểm xuất hiện quảng cáo.

Cải thiện chất lượng quảng cáo của bạn

Quảng cáo có chất lượng cao hơn thường dẫn đến chi phí thấp hơn cũng như vị trí quảng cáo tốt hơn và thành công hơn với quảng cáo. Để cải thiện chất lượng quảng cáo bạn cần:

 Cải thiện tỷ lệ nhấp dự kiến của quảng cáo

  • Tạo văn bản quảng cáo hấp dẫn hơn
  • Làm nổi bật lợi ích độc đáo của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn
  • Thử nghiệm với các lời gọi hành động khác nhau
  • Cụ thể hơn trong văn bản quảng cáo.

Mức độ liên quan của quảng cáo đối với tìm kiếm

  • Chuyển từ khóa vào các nhóm quảng cáo nhỏ hơn có quảng cáo được nhắm mục tiêu chi tiết hơn

  • Thêm từ khóa phủ định để ngăn không cho quảng cáo hiển thị trên các truy vấn không mong muốn

Chất lượng trang đích

Trang đích của bạn phải  phù hợp với quảng cáo và từ khóa của bạn

  • Chọn trang đích phù hợp nhất với quảng cáo và từ khóa của bạn. Ví dụ: nếu từ khóa của bạn là giảm giá giày và quảng cáo của bạn hứa hẹn giảm giá giày 20%, thì khách hàng phải có thể tìm và mua giày ở mức giá đã giảm đó trên trang đích của bạn

  • Trang đích cũng phải phản chiếu lời gọi hành động trong văn bản quảng cáo của bạn. Ví dụ: nếu quảng cáo của bạn khuyến khích khách hàng đăng ký tham quan miễn phí, thì bạn có thể làm nổi bật biểu mẫu đăng ký trên trang đích của mình.

Trang đích của bạn phải dễ dàng điều hướng

  • Giúp khách hàng dễ dàng và nhanh chóng thực hiện hành động mà bạn muốn họ thực hiện đặt hàng sản phẩm của bạn, gọi cho bạn hoặc gửi câu hỏi. Đừng để mọi người phải tìm kiếm lòng vòng thông tin mà họ cần. Tránh làm xáo trộn trang web bằng quá nhiều quảng cáo hoặc cửa sổ bật lên.
  • Bạn nên để thông tin quan trọng ở phía đầu trang. Bằng cách này, khách hàng của bạn sẽ nhìn thấy ngay lập tức các thông tin đó khi họ truy cập vào trang và họ không phải cuộn xuống để xem chúng.

ĐỂ BẮT ĐẦU CHIẾN DỊCH QUẢN CÁO GOOGLE ADWORDS CỦA BẠN HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ CHÚNG TÔI CÓ THỂ GIÚP BẠN TỐI ƯU QUẢNG CÁO CỦA MÌNH  ĐẠT ĐƯỢC HIỆU QUẢ CAO NHẤT.

Tags

Bài liên quan

Hướng Dẫn Lập Lịch Quảng Cáo Adwords Bạn có thể muốn quảng cáo của mình hiển thị ở bất cứ nơi nào khách hàng tìm kiếm trực tuyến. Hoặc có lẽ bạn chỉ muốn hiển thị quảng cáo của mình v...
5 phút tạo tài khoản “Tối ưu Quảng Cáo AdWords” để tiết kiệm... Với Sản phẩm Tối Ưu Quảng Cáo AdWords, bạn sẽ tiết kiệm được 30% chi phí không đáng phải bỏ ra cho Quảng Cáo AdWords mà vẫn mang lại hiệu quả KPI như ...
Hướng Dẫn Tối Ưu Tiện ÍCh Mở Rộng Trong Quảng Cáo Adwords... Tiện ích  mở rộng trong quảng cáo google adwords không chỉ làm mẫu quảng cáo của bạn nhìn sẽ nổi bật hơn mà nó cũng giúp mẫu quảng cáo của bạn tăn...
Hiển thị thêm link khi quảng cáo Adwords Hiển thị thêm link khi quảng cáo adwords là một thủ thuật nhỏ nhưng mang lại hiệu quả lớn cho nhà quảng cáo. Link (hay liên kết) có thể được thêm vào ...