Để theo dõi và xem hiệu xuất chặn click ảo, Quý khách đăng nhập vào fff.com.vn bằng thông tin đã đăng ký.

Hệ thống sẽ mở ra trang quản trị của tài khoản, tại đây Quý khách có thể xem các thông tin như sau:

  1. Trang Dashboard – Báo cáo tổng quát: Tại đây, Quý khách có thể xem các thông tin về vị trí, traffic, số lượng click ảo, số tiền tiết kiệm được từ đầu tháng, Thống kê chi tiêu từ Google, Tỷ lệ tối ưu Quảng Cáo, Báo cáo nguồn Truy Cập và Báo Cáo Khách Hàng trên Website.

2. Trang Chặn Click Ảo: Tại đây, hệ thống sẽ thống kê các IP click tặc vào quảng cáo của Quý khách:

  • Trang báo cáo hiệu suất: Thống kê IP click quảng cáo, số lần click, thiết bị, số lần xem trang…. Tại trang này, Quý khách có thể chọn chặn ngay hoặc mở khóa những Ip đã click vào quảng cáo.

  • Trang Chặn Theo Từ Khóa Adwords: Hệ thống sẽ thông kê tất cả những click của từng từ khóa. Khi một từ khóa nào đó bị click tặc quá nhiều và quá nhanh Quý khách có thể chọn dừng từ khóa đó để hạn chế click tặc.

  • Trang chặn theo thiết bị Adwords: Giúp Quý khách xem được lượng click từ các thiết bị truy cập. Thiết bị nào đang click tặc vào Quảng cáo thì Quý khách có thể chon Dừng Thiết Bị đó để hạn chế Click ảo.

  • Trang Cấu hình chặn click ảo: Tại trang này, Quý khách sẽ thấy được các Mã tracking và xét các cấu hình chặn IP.

3.  Báo Cáo Adwords:

  • Trang Hiệu suất quảng cáo: Hệ thống sẽ chăm điểm hiệu suất tài khoản quảng cáo của Quý khách, từ đó đưa ra những gợi ý tối ưu dựa trên nhưng thang điểm còn thiếu xót.

  • Trang Tỷ lệ tìm kiếm và nhấp chuột:  thống kê  tỷ lệ tìm kiếm từ khóa so với số lần nhấp chuột.

4. Thu Thập Khách Hàng:

Tại đây, Quý khách có thể cài đặt cấu hình Popup để thu thập thông tin Khách hàng vào Website và xem báo cáo thống kê từ việc thu thập thông tin.

Hướng dẫn cáu hình popup: http://fff.com.vn/2016/12/15/huong-dan-thu-thap-khach-hang-bang-popup/

5. Thu Thập Số Điện Thoại:

Tương tự như trên, Quy Khách  cài đặt việc thu thập số điện thoại của Khách hàng và website bằng điện thoại để tiếp cận.

6. Trang Khách Hàng: Thống kê và báo cáo số lượng và tình trạng của Khách hàng đã thu tập được.

7. Email Marketing

Sừ dụng để cấu hình Mail gửi đến Khách hàng khi có một lượng danh sách khách hàng, Quý khách muốn gửi mail giới thiệu, chăm sóc tới tệp Khách hàng đó.

8. Live Chat: sẽ giúp Quý Khách tạo hệ thống Live chat ngay trên website để tương tác và hỗ trợ khách hàng.

Với công cụ thu thập thông tin khách hàng từ popup, tất cả thông tin của khách hàng sẽ được đồng bộ về hệ thống quản lý chung của bạn. Từ đó bạn có thể sử dụng các công cụ chăm sóc khách hàng khác như: Email marketing, sms marketing, zalo marketing để chăm sóc và bán hàng.

Trong quá trình sử dụng dịch vụ, nếu Quý khách cần hỗ trợ hãy liên hệ với hỗ trợ hoặc gọi ngay số điện thoại HOTLINE 0901 47 48 46 để được tư vấn.

Tags

Bài Viết Liên Quan