Mục lục
Khi quảng cáo trên Google Ads, các nhà kinh doanh ai cũng muốn quảng cáo của mình sẽ có nhiều chuyển đổi, nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, để đạt được điều đó thì nội dung quảng cáo của bạn phải hấp dẫn. Cho nên khi viết nội dung, bạn hãy thỏa mãn các yếu tố sau:
1. Các tiện ích mở rộng và ký tự đặc biệt:
Khi người dùng thực hiện tìm kiếm từ khóa liên quan đến sản phẩm của bạn, Google sẽ báo về cho họ nhiều kết quả. Nhưng giữa những kết quả đó, làm sao để quảng cáo của bạn nổi bật hơn, thu hút khách hàng hơn? Xem ngay các thủ thuật dưới đây nhé:
- Thêm các tiện ích mở rộng vào mẫu quảng cáo như: tiện ích mở rộng liên kết trang web, tiện ích chú thích, tiện ích cuộc gọi, tiện ích vị trí,… để tạo sự tin tưởng của người dùng.
- Sử dụng hợp lý các ký tự đặc biệt để nhấn mạnh nội dung quan trọng của quảng cáo
- Cuối dòng văn bản chú thích thứ nhất, nên có một dấu “.” để tạo cảm giác tiêu đề dài hơn.
2. Thông tin sản phẩm, dịch vụ:
Bạn cần thêm đầy đủ thông tin, chi tiết về sản phẩm của mình vào mẫu quảng cáo. Bởi theo tâm lý của người dùng thì những gì thể hiện thông tin chi tiết, đầy đủ sẽ làm cho họ thích thú và tin tưởng hơn từ đó tạo khả năng mua hàng cao hơn. Những mẫu quảng cáo viết chung chung, không trình bày rõ công dụng, chức năng… rất khó có thể thuyết phục người dùng mua hàng của bạn.
3. Ưu điểm của sản phẩm/dịch vụ:
Nếu sản phẩm/dịch vụ của bạn thể hiện những ưu điểm vượt trội hơn đối thủ, chẳng hạn như:
- Giá rẻ hơn
- Chất lượng hơn
- Thời gian bảo hành lâu hơn
- Các dịch vụ hậu mãi ….
Lúc này, bạn hãy thêm ngay vào mẫu quảng cáo của mình, nhất là phần tiêu đề và mô tả để được ưu tiên hiển thị và tạo dấu ấn cho khách hàng nhé
4. Bổ sung khuyến mãi, giảm giá:
Hãy thêm ngay chương trình khuyến mãi, sale off, giảm giá…nếu cửa hàng của bạn đang áp dụng chính sách này để kích thích người dùng mua hàng nhiều hơn nhé, bởi theo tâm lý thì người tiêu dùng khó có thể cưỡng lại với những mẫu quảng cáo này, nhất là những người thích săn hàng giảm giá, khuyến mãi.
Nhìn chung, để tăng thêm nhiều lượt click, nhiều chuyển đổi cho chiến dịch quảng cáo của mình thì bạn hãy chú ý thêm vào nội dung mẫu quảng cáo của mình những yếu tố trên để thu hút khách hàng hơn nhé.
Để giúp bạn thu hút nhiều khách hàng hơn, tăng nhiều chuyển đổi hơn 3F xin giới thiệu cho các bạn Bộ công cụ tối ưu AdWords với 6 công cụ tối ưu thông minh vượt trội, giúp bạn có một trải nghiệm tốt hơn khi quảng cáo trên Google, thu về nhiều khách hàng hơn cho chiến dịch quảng cáo. Với những thao tác đơn giản mà ko cần biết kỹ thuật, việc tối ưu quảng cáo của bạn sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng chỉ trong 1 phút.
Bên cạnh đó, 3F đang có chương trình tặng mã khuyến mãi AdWords 1.350.000 vnđ vào tài khoản giúp bạn có thêm ngân sách quảng cáo cho mình. Đăng ký nhanh vào link dưới đây để nhận mã khuyến mãi nhé:
Nếu bạn cần sự trợ giúp hoặc có vấn đề cần trao đổi với chuyên gia của 3F, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0901 47 48 46 hoặc qua trang fanpage chính thức:https://fff.marketing/fanpage-fff-com-vn
Hoặc tham gia cộng đồng Mã khuyến mãi AdWords miễn phí để nhận thêm thông tin hay từ các thành viên trong cộng đồng: https://fff.marketing/group-cong-dong-google-adwords-viet-nam
Tags nội dung quảng cáo google adsquảng cáo google ads