Mục lục
Lựa chọn dịch vụ quảng cáo trên Google là giải pháp của đa số các doanh nghiệp, vì khả năng tiếp cận và mang lại khách hàng khá tốt của Google. Có nhiều kênh quảng cáo trên Google như: Google search, Google GDN, Youtube,… các nhà quảng cáo có thể lựa chọn kênh quảng cáo phù hợp với sản phẩm và mục đích quảng cáo của mình. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả tỉ lệ chuyển đổi (conversion rate) cao cho chiến dịch quảng cáo của mình, họ cần biết được thông tin trung bình thị trường quảng cáo của Việt Nam. Nằm lòng các thông số quảng cáo chung của thị trường, sẽ giúp các nhà quảng cáo có được định hướng chính xác cho chiến dịch quảng cáo của mình.
Công cụ Benchmarks quảng cáo Google Ads đầu tiên tại Việt Nam của 3F Solutions sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng thể hơn về các kênh quảng cáo như: Google Search, Google GDN, Youtube. Đồng thời, bạn có thể so sánh hiệu suất quảng cáo Google Ads trên di động và máy tính cho từng ngành cụ thể.
Đăng ký ngay hôm nay để được dùng thử miễn phí nhé!
Lợi ích khi sử dụng Công cụ Benchmarks quảng cáo Google Ads đầu tiên tại Việt Nam:
- Phân tích dữ liệu thị trường quảng cáo Google AdWords tại Việt Nam tổng hợp từ hơn 6.000 khách hàng và 60 tỉ chi phí quảng cáo trong 90 ngày qua, giúp bạn có định hướng về chi phí quảng cáo cho ngành nghề của mình.
- Cung cấp thêm thông tin giúp bạn đối chiếu tình trạng quảng cáo của bạn với thị trường và có những điều chỉnh giúp quảng cáo hợp lý và tăng hiệu quả quảng cáo hơn.
- Giúp bạn tối ưu chi phí quảng cáo sau khi phân tích chi phí trên thị trường.
Công cụ Benchmarks quảng cáo Google Ads là gì?
Benchmarks quảng cáo Google Ads là công cụ phân tích và tổng hợp dữ liệu thị trường quảng cáo Google AdWords tại Việt Nam bao gồm các kênh quảng cáo: Google Search, Google ADN, Youtube cùng với việc phân loại theo ngành nghề chi tiết và trực quan nhất.
Benchmarks quảng cáo Google Search:
Quảng cáo Google Search là quảng cáo xuất hiện khi người dùng tìm kiếm các từ khóa trên Google. Để đo lường hiệu suất quảng cáo trên Google Search, bạn cần hiểu những khái niệm như:
- CPC – Chi phí trung bình
- CTR – Tỷ lệ nhấp
- Invalid click – click không hợp lệ
Bộ công cụ Benchmarks của fff.com.vn sẽ giúp bạn phân tích và so sánh các thông số tương ứng với trung bình thị trường, sau đó đưa ra con số tối ưu dành riêng cho chiến dịch quảng cáo của bạn.
Benchmarks quảng cáo Google Display:
Quảng cáo trên Google Display là quảng cáo dưới dạng hiện thị banner trên các kênh của Google và trên các website đối tác.
Công cụ Benchmarks quảng cáo giúp bạn dễ dàng biết được các thông số quảng cáo của thị trường trong 90 ngày qua như:
- CPC – Chi phí trung bình cho mỗi click chuột theo ngành nghề khi quảng cáo trên Google Display tại thị trường Việt Nam
- CPM – Giá mỗi 1,000 lần hiển thị
CTR – Tỷ lệ nhấp theo ngành nghề khi quảng cáo trên Google Display tại thị trường Việt Nam.
Benchmarks quảng cáo Youtube:
Quảng cáo Youtube là quảng cáo xuất hiện khi bắt đầu xem video trên Youtube hoặc banner trên Youtube.
Hệ thống sẽ phân tích các chỉ số như:
- CPC – Chi phí trung bình trên mỗi click
- CPM – Chi phí trung bình cho mỗi click chuột theo ngành nghề khi quảng cáo trên Youtube tại thị trường Việt Nam
- CPV – Tỷ lệ nhấp theo ngành nghề khi quảng cáo trên Youtube tại thị trường Việt Nam
Các chỉ số đều được phân tích theo ngành nghề, giúp bạn đưa ra chính sách chi phí quảng cáo thích hợp cho chiến dịch quảng cáo của mình.
Cuối cùng là Benchmarks quảng cáo trên di động và máy tính:
Là hiệu suất quảng cáo trên thiết bị di động thông minh vs máy tính (bao gồm laptop & pc) tại Việt Nam.
Bộ công cụ sẽ phân tích và đưa ra các thông số quảng cáo cho ngành nghề của bạn về tỷ lệ chi tiêu, CPC, CTR, Tỷ lệ chuyển đổi.
- CPC thiết bị di động: là chi phí trung bình cho mỗi click chuột khi quảng cáo trên thiết bị di động, mức độ cao thấp phụ thuộc vào ngành nghề khác nhau
- CPC máy tính: chi phí trung bình cho mỗi click chuột khi quảng cáo trên thiết bị máy tính, mức độ cao thấp phụ thuộc vào ngành nghề khác nhau
Nhờ vậy, bạn có thể điều chỉnh các chi phí trung bình sao cho phù hợp với thiết bị di động và máy tính, tuỳ theo đặc thù và mức độ cạnh tranh trong ngành nghề của bạn.
Trên đây là những tính năng mà Công cụ Benchmarks quảng cáo Google Ads của 3F sẽ hỗ trợ bạn xây dựng 1 chiến lược quảng cáo AdWords thành công với chi phí quảng cáo tốt nhất.
Còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký ngay hôm nay để được dùng thử miễn phí và nhận ngay 1.350.000 vào tài khoản để chạy quảng trên Google.
Trong quá trình sử dụng nếu có vấn đề gì thắc mắc bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0901474846 hoặc để lại comment bên dưới nhé.
Tags Công cụ banchmarksCông cụ benchmarks Việt Nam