Công cụ phân tích đối thủ là gì ?
Công cụ phân tích đối thủ là công cụ giúp bạn phân tích website của đối thủ cạnh tranh. Công cụ này sẽ cung cấp cho bạn các thông tin có giá trị về đối thủ cạnh tranh như:
- Báo cáo về traffic của website đối thủ
- Lượng traffic (hay lượng truy cập) của website đối thủ
- Tỉ lệ truy cập theo mobile và pc.
- Thời gian truy cập trung bình
- Tỉ lệ thoát trang và tỉ lệ xem trang trên mỗi truy cập
- Báo cáo về nhân khẩu học của truy cập
- Vị trí của khách truy cập, theo từng quốc gia
- Tỉ lệ nam, nữ của khách truy cập
- Độ tuổi của khách truy cập
- Biểu đồ theo thời gian của khách truy cập
- Thống kê theo ngày, theo tuần và theo tháng giúp theo dõi lưu lượng truy cập rõ ràng chi tiết
- Bạn có thể xem theo lượt truy cập, thời gian truy cập, tỉ lệ thoát …
- Nguồn cung cấp khách truy cập
- Giúp xác định rõ các kênh quảng cáo, mang lại khách truy cập
- Chia theo: kênh trực tiếp, email, từ trang web khác, truy cập trả phí, truy cập từ mạng xã hội
- Trình bày dạng biểu đồ dễ dàng theo dõi
- Phân tích chi tiết nguồn khách truy cập theo từng kênh
- Kênh tìm kiếm: phân tích theo tìm kiếm trả phí (Google Ads) và tìm kiếm miễn phí SEO
- Chi tiết từ khóa khách hàng đang chạy quảng cáo
- Chi tiết từ khóa khách hàng đang làm SEO
- Số lượng traffic của từng kênh
- Mẫu quảng cáo của khách hàng
- Kênh quảng cáo hiển thị:
- Số lượng traffic của kênh này
- Mẫu quảng cáo khách hàng đang chạy
- Các trang khách hàng đang quảng cáo
- Kênh Social gồm cả quảng cáo và tự nhiên
- Chi tiết các kênh social đang chạy: Facebook, Youtube, Zing …
- Tỉ lệ traffic theo từng kênh và tổng traffic
- Kênh giới thiệu (từ các website khác) dạng backlink hoặc PR
- Cung cấp dữ liệu quan trọng cho SEO team
- Tỉ lệ khách cũng như các trang mang traffic về
- Kênh tìm kiếm: phân tích theo tìm kiếm trả phí (Google Ads) và tìm kiếm miễn phí SEO
- Phân tích lượng khách rời bỏ trang
- Trang khách hàng đi tiếp sau khi rời trang
- Tỉ lệ và số ước tính khách rời bỏ trang
- Dề xuất từ khóa cho trang
- Danh sách từ khóa đề xuất cho trang
- Phục vụ cho SEO và SEM
- Số lượng từ khóa lên đến hơn 5.000 từ
- Danh sách đối thủ cạnh tranh khác
- Thêm 20 đối thủ cạnh tranh
- So sánh vs với đối thủ cạnh tranh
Ai nên dùng công cụ phân tích đối thủ ?
Công cụ phân tích đối thủ cung cấp nhiều thông tin quan trọng nên nó phù hợp với cả chủ doanh nghiệp, online marketer và SEOer. Mời các bạn xem bảng phân bổ lợi ích của công cụ bên dưới
Owner |
Online Marketer |
SEOer |
Biết được lượng khách hàng hằ ng tháng của đối thủ |
Danh sách từ khóa đang chạy quảng cáo của đối thủ | Danh sách từ khóa tự nhiên của đối thủ |
Kiểm tra và so sánh giữa 2 đối thủ với nhau |
Mẫu quảng cáo của đối thủ |
Đối thủ đi link ở những trang web nào |
Biết được đối thủ tìm kiếm khách hàng từ đâu: quảng cáo, tiếp thị giới thiệu, social hay email marketing… |
Danh sách website đối thủ chạy GDN | Tìm hiểu sâu hơn về từ khóa nhờ sự liên thông với công cụ phân tích từ khóa |
Hiểu được cách đối thủ quảng cáo |
Mẫu Banner của đối thủ |
|
Hiểu được cách đối thủ xây dựng nội dung và từ khóa | Các kênh quảng cáo mà đối thủ đang sử dụng |
|
Công Cụ Khác
Những Công Cụ Giúp Bạn Quảng Cáo & Tăng Khách Hàng Hiệu Quả Hơn
Miễn Phí Khuyến Mãi AdWords 1.350.000 vnđ
Nhận miễn phí mã khuyến mãi Google AdWords trị giá 1.350.000 vnđ. Khuyến mãi dành cho tất cả khách hàng đăng ký và dùng thử dịch vụ của 3f solutions
Công Cụ Chặn Click Ảo AdWords
Công cụ phân tích và hạn chế hoạt động phá hoại quảng cáo Google AdWords từ Robot hay Đối thủ cạnh tranh, hoạt động nhanh chóng và hoàn toàn tự động
Công Cụ Tăng Khách 500%
Bộ 5 công cụ tích hợp vào website, giúp bạn tăng tỉ lệ khách hàng thêm 500% mỗi ngày. Dùng thử miễn phí
Tăng Trưởng Của Bạn Là Động Lực Của Chúng Tôi
3F Solutions cung cấp bộ công cụ giúp bạn dễ dàng quản lý và theo dõi các hoạt động Marketing, thu khách hàng tiềm năng và tăng khả năng chốt Sale thông qua Online.
Giờ đây việc tiếp cận khách hàng thông qua Internet không còn là khó khăn, chúng tôi cùng bạn mở ra những cơ hội kinh doanh mới.