công cụ hút khách – Digital Marketing Platform https://fff.com.vn Giải pháp tăng hiệu suất quảng cáo Google Ads và Khách hàng Hơn 200% Fri, 07 Aug 2020 07:25:27 +0000 en-US hourly 1 https://wordpress.org/?v=5.8 https://fff.com.vn/wp-content/uploads/2020/02/cropped-icon-32x32.png công cụ hút khách – Digital Marketing Platform https://fff.com.vn 32 32 Tổng Hợp Công Cụ Hỗ Trợ Marketing Online Cho Dân Digital, SEO https://fff.com.vn/tong-hop-cong-cu-ho-tro-marketing-online-cho-dan-digital-seo/ Tue, 26 May 2020 11:14:31 +0000 https://fff.com.vn/?p=24519 Như bạn đã biết, việc sử dụng công cụ hỗ trợ Marketing online mang đến rất nhiều lợi ích cho các bạn làm SEO và Digital. Tuy nhiên để tiếp cận được nhiều khách hàng hiệu quả hơn, ít tốn kém chi phí và cải thiện được hiệu suất làm việc. Bạn phải biết chọn lọc và sử dụng hợp lý các công cụ vào hoạt động Marketing online của mình. Làm thế nào để lựa chọn được công cụ marketing phù hợp và mang lại hiệu quả nhất. Vậy thì hãy cùng FFF tổng hợp công cụ hỗ trợ marketing online cho dân Digital, SEO qua bài viết dưới đây để trả lời câu hỏi này nhé!

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công cụ hỗ trợ cho việc Marketing Online như AMZ Tracker – công cụ theo dõi từ khóa, MerchantWords – biết được người mua hàng trực tuyến đang tìm kiếm điều gì… Tuy nhiên, công cụ được khá nhiều người dùng có thể kể đến là nghiên cứu từ khóa keywordplaner, phân tích traffic web, live chat và Popup website.

1. Nghiên cứu từ khóa – keywordplaner

Nghiên cứu từ khóa là quá trình dùng các công cụ, thủ thuật để tìm ra bộ từ khóa mà khách hàng thường xuyên tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm như Google, Bing…. Từ đó xây dựng nội dung chất lượng, mang nhiều giá trị cho website, dự án của bạn. Đây là một công việc rất quan trọng, cần thiết và dường như không thể thiếu trong hoạt động marketing online, do đó nghiên cứu từ khóa luôn được dân Digital và SEO ưu tiên hàng đầu.

Chọn lọc từ khóa tốt, sẽ giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng với mức chi phí thấp nhất:

  • Nghiên cứu từ khóa giúp người viết vạch ra chiến lược và đi đúng định hướng trong quá trình làm marketing online
  • Nghiên cứu từ khóa giúp bạn tiếp cận khách hàng mục tiêu dễ dàng, mất ít chi phí và giảm thiểu gánh nặng cho các chiến dịch quảng cáo của mình
  • Nghiên cứu để có được từ khóa chuẩn SEO, giúp website dễ dàng lên TOP Google mà không mất quá nhiều chi phí.

Xác định từ khóa, chọn đúng cụm từ khóa không những giúp bạn SEO lên Top mà việc chạy quảng cáo cũng trở nên hiệu quả hơn. Hỗ trợ bạn đưa người dùng đến website một các nhanh chóng và hiệu quả. Do đó để phân tích và nghiên cứu sử dụng từ khoá cho các chiến dịch marketing của mình được tốt hơn, bạn có thể sử dụng ngay công cụ keywordplanner.vn đến từ 3F.

Keywordplanner là công cụ rất dễ sử dụng và mang lại hiệu quả cao. Bạn chỉ cần nhập từ khóa, công cụ sẽ giúp bạn phân tích mọi thông tin về từ khóa như dự đoán nhu cầu tìm kiếm từ khóa trong 30 ngày tới, trung bình lượt tìm kiếm, số lượt nhấp chuột, chi phí một nhấp chuột, chi phí quảng cáo Ads. Chắc chắn, đây sẽ là những dữ liệu hữu ích cho việc nghiên cứu từ khóa trong marketing online của bạn.

2. Phân tích traffic website

Traffic là một thuật ngữ được sử dụng để mô tả lưu lượng truy cập của một website, hay còn gọi là số lượng người truy cập website. Để chứng tỏ web của bạn có sự tin cậy, uy tín hơn so với đối thủ thì trang web của bạn phải có nhiều truy cập, tương đương với traffic nhiều.

Các công cụ tìm kiếm như Bing, Google…. thường âm thầm cài cắm các Bot net để thăm dò và đánh giá website của bạn thông qua các chỉ số onpage và traffic, từ đó đánh giá về nội dung web có chất lượng hay không, có giúp người đọc tìm thấy các thông tin hữu ít chưa, sau đó sẽ xem xét và nhận định mức độ uy tín website của bạn.

Vậy tại sao cần phân tích traffic website cho hoạt động marketing online?

Phân tích traffic website cho biết tình hình truy cập của người dùng đối với một website. Việc phân tích này giúp bạn có được một nguồn dữ liệu hữu ích làm cơ sở hỗ trợ bạn trong các công việc tiếp theo như tăng traffic, tăng tỷ lệ chuyển đổi và đạt doanh số cao. Các bạn làm SEO, Digital cũng có thể sử dụng công cụ này để phân tích đánh giá điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ từ đó rút ra những kinh nghiệm cho hoạt động xây dựng các chiến dịch kinh doanh đạt hiệu quả cao.

Và để thực hiện được điều đó, bạn có thể sử dụng ngay công cụ phân tích traffic website từ FFF. Công cụ có rất nhiều tính năng nổi bật như:

  • Biết được vị trí, thứ hạng web trong và ngoài nước.
  • Cho biết khách hàng đến từ đâu và lưu lượng khách truy cập
  • Thời gian người dùng ở lại website
  • Thiết bị khách hàng dùng truy cập vào website
  • Giới tính, độ tuổi khách hàng đang sử dụng sản phẩm/ dịch vụ
  • Các kênh quảng cáo, mạng xã hội mà đối thủ của bạn sử dụng để tìm kiếm khách hàng.

Hiển thị tỷ lệ truy cập từ khóa tìm kiếm tự nhiên và có trả phí, chi tiết truy nhập của người dùng theo từ khóa về tỉ lệ truy cập, CPC và tổng lượt tìm kiếm từ khóa đó.

Thông tin về mẫu quảng cáo tìm kiếm trả phí, các mẫu quảng cáo thường được sử dụng của website và các đối thủ tìm kiếm đều được trình bày cụ thể.

Cho biết các đối thủ cạnh tranh hiện tại và hỗ trợ so sánh website nếu người dùng có nhu cầu.

Tóm lại, bạn chỉ cần nhấn vào nút “So sánh” trên công cụ, tất cả những dữ liệu cần biết về website sẽ được cập nhật chính xác, nhanh chóng và hiển thị đầy đủ giúp công việc phân tích đối thủ trong marketing online của bạn trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

3. Chatbot – Công cụ tăng tương tác người dùng

Chatbot là một công cụ có thể giao tiếp, tương tác với con người thông qua trí tuệ nhân tạo AI đã được lập trình sẵn. Giống như một nhân viên hỗ trợ, chatbot tương tác và ghi nhận những thông tin của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Theo các chuyên gia về marketing online các bạn làm SEO và Digital nên sử công cụ chatbot để tăng tương tác người dùng bởi năng suất và hiệu quả mà công cụ này mang đến:

  • Chăm sóc khách hàng 24/7, kể cả khi bạn ngủ
  • Tăng hài lòng của khách hàng khi được chăm sóc tận tình bất cứ khi nào họ cần
  • Giảm chi phí lao động vì bạn không phải thuê thêm nhiều nhân viên trực chat cả ngày lẫn đêm
  • Với dân Digital và SEO thì việc sử dụng một chú chatbot sẽ tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều, chatbot là một công cụ và nó không có các cảm xúc, không giống như con người chúng sẽ không biết buồn, không cau gắt. Và ngược lại đó, nhân viên sẽ có lúc buồn, lúc vui, tùy vào tâm trạng họ ứng xử khác nhau với khách hàng, điều này sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm thực tế của người dùng. Chính vì vậy, mà chatbot luôn là sự lựa chọn tốt nhất vì nó đảm bảo rằng sẽ luôn làm hài lòng khách hàng.

Và để sở hữu cho mình một chú chatbot thông minh khi giao tiếp với khách hàng, bạn có thể sử dụng ngay công cụ chatbot của 3F. Bên cạnh việc tiết kiệm chi phí, tăng cao tỷ lệ chuyển đổi trên website, công cụ chatbot của FFF còn giúp quản lý tốt thông tin dữ liệu khách hàng thông qua các tính năng nổi trội như:

  • Chat bot thông minh, am hiểu Tiếng Việt
  • Tự động chat với khách hàng khi bạn không online
  • Tự động tương tác với khách hàng một cách tự nhiên, thông qua kịch bản thông minh đã được cài đặt trước
  • Lưu trữ thông tin, quản lý và chăm sóc tất cả khách hàng trong cùng một ứng dụng
  • Báo cáo rõ ràng, trực quan
  • Được dùng thử miễn phí trước khi công cụ mang lại hiệu quả cho bạn

4. Sử dụng Popup cho website

Popup là một dạng quảng cáo thường xuất hiện trên các giao diện website khi người dùng truy cập vào, dùng biểu thị nội dung quảng cáo, thông tin khuyến mãi hoặc điều hướng tới một website khác. Tỷ lệ nhấp chuột, tương tác với Popup cao hơn 12.5 lần so với các hình thức quảng cáo online thông thường. Do đó đây sẽ là một cung cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn làm SEO và Digital trong các hoạt động marketing online.

Bên cạnh đó, việc khách hàng để lại thông tin cá nhân là email, số điện thoại, feedback thông qua Popup, không những tiện lợi cho việc hỗ trợ, chăm sóc khách hàng, mà còn tăng tỷ lệ chuyển đổi cho website cao hơn. Ngoài ra, còn giúp bạn lưu trữ một nguồn data quý báu cho các chiến lược marketing của doanh nghiệp.

Và dưới đây là một số gợi ý về tiện ích website mà bạn có thể tham khảo qua:

  • Tiện ích banner sales: Tiện ích tạo banner thông báo cho khách hàng biết thông tin khuyến mãi, giảm giá đang diễn ra
  • Tiện ích liên hệ maxlead: Đây được xem như là cầu nối giữa bạn và khách hàng. Tiện lợi cho việc hỗ trợ khách hàng ngay trên website
  • Tiện ích chia sẻ mạng xã hội: Giúp bạn chia sẻ thông tin lên các trang mạng xã hội phổ biến như facebook, zalo, telegram,…
  • Tiện ích form liên hệ: Bạn sẽ thu được data khách hàng từ việc khách hàng điền vào form liên hệ. Từ đó sẽ thuận lợi cho các hoạt động nghiên cứu marketing online tiếp theo.
  • Tiện ích countdown: Hỗ trợ người dùng tạo hiệu ứng tùy chỉnh thời gian đếm ngược các chương trình khuyến mãi, sự kiện đang diễn ra tại web, từ đó thúc đẩy khách ra quyết định mua hàng.

Sử dụng Pop up cho website tạo ra những chuyển đổi đáng kể về lượng tương tác, gia tăng tỷ lệ khách hàng và ghi nhận data của khách hàng, đây là một yếu tố, một công cụ vô cùng hữu ích với các bạn làm Digital và SEO trong hoạt động marketing online.

Như vậy qua bài viết này, FFF đã giúp bạn tổng hợp công cụ hỗ trợ marketing cho dân Digital, SEO. Hy vọng bài viết có thể cung cấp các thông tin hữu ích cho các bạn làm về lĩnh vực SEO và Digital Marketing. Và bạn đừng quên đăng ký trải nghiệm tất cả các công cụ tại FFF, để hỗ trợ tốt nhất cho công việc marketing online của mình nhé

Nếu bạn cần sự trợ giúp hoặc có vấn đề cần trao đổi với chuyên gia của 3F, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0901 47 48 46 hoặc qua Trang fanpage chính thức

]]>
5 cách tăng tỷ lệ chuyển đổi cho website hiệu quả https://fff.com.vn/5-cach-tang-ty-le-chuyen-doi-cho-website-hieu-qua/ Fri, 22 May 2020 09:27:21 +0000 https://fff.com.vn/?p=24429 Trong thời đại công nghệ, website đã không còn xa lại với chúng ta. Cũng giống với việc bạn mở một cửa hàng, việc kinh doanh online cụ thể là website, nó như một cửa hàng để khách hàng và bạn có thể kết nối lại với nhau. Chính vì vậy,  với giao diện đẹp, nội dung hay, dễ dàng trải nghiệm, thì ắt hẳn bạn sẽ giữ chân khách hàng ở lại website được lâu hơn.  Điều đó góp phần quan trọng vào việc tăng tỷ lệ chuyển đổi website đồng thời tạo ra sự các biệt với các đối thủ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết làm cách để tăng tỷ lệ chuyển đổi cho website hiệu quả và đơn giản. Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé.

Tỷ lệ chuyển đổi là gì?

Tỷ lệ chuyển đổi (Conversion Rate), viết tắt là CR là chỉ số có đơn vị phần trăm, thể hiện tỷ lệ người truy cập đã thực hiện hành động bạn mong muốn trên tổng lượt truy cập vào website. Hành động mong muốn này gọi là chuyển đổi, và sự chuyển đổi này thường là mua hàng, điền form thông tin, hoặc hoàn thành khảo sát để bạn lấy thông tin khách hàng,…

Công thức tỷ lệ chuyển đổi được tính như sau:

Conversion Rate (CR) = Tổng số chuyển đổi / Tổng số người dùng vào website
Ví dụ: Nếu bạn có 20 lượt chuyển đổi từ 1000 lần tương tác khi đó tỷ lệ chuyển đổi của bạn sẽ là 2%, vì CR= 20/1000 = 2(%)

5 Cách tăng tỷ lệ chuyển đổi cho website hiệu quả

1. Xây dựng nội dung chất lượng

Một website với nội dung hay, chất lượng, đem đến nhiều giá trị cho khách hàng, cũng là một trong những yếu tố quan trọng trong việc tăng tỷ lệ chuyển đổi. Nội dung hấp dẫn, cuốn hút, bổ ích sẽ giúp bạn giữ được chân khách hàng ở lại trang web của mình lâu hơn.

Thêm vào đó, nên thường xuyên cập nhật nội dung, tạo nên sự mới mẻ, thể hiện được sự tiếp thu và luôn hướng tới những điều mới mẻ nhất. Như vậy, sẽ làm cho khách hàng cảm nhận được rằng bạn luôn muốn truyền tải, gửi gắm đến họ những điều mới mẻ, tươi mới trong nội dung website. Thể hiện rằng website của bạn vẫn luôn hoạt động, và không ngừng đổi mới. Đây cũng là một yếu tố quan trọng, để Google đề xuất website của bạn cho người dùng.

Các nguyên tắc để có một nội dung website chất lượng:

  • Update nội dung:Cập nhật các vấn đề mà người dùng quan tâm giúp website của bạn không bị lỗi thời và thân thiện hơn với người sử dụng.
  • Nội dung ngắn gọn – xúc tích – dễ hiểu: Nội dung cần được tối ưu nhất có thể, để người dùng dễ dàng tìm kiếm được thông tin họ cần. Bạn có thể sử dụng các phương thức truyền tải nội dung trực quan như video, image, infographic, slide giúp người đọc dễ dàng hấp thu thông tin hơn.
  • Hình ảnh: Hình ảnh được xử lý resize kích thước hợp lý, nên nén hình ảnh trước khi tải lên web, vừa giúp hình ảnh tải lên rõ nét, vừa giảm được tốc độ load web.
  • Title – Tiêu đề bắt đầu với từ khóa: Phải nhỏ hơn 60 ký tự, càng gần phía trên trái càng có giá trị cao với SEO.
  • Sử dụng các thẻ Heading H1, H2, H3: Sử dụng duy nhất một thẻ H1. Với các thẻ H2, H3 sử dụng cho từng đoạn, thể hiện được nội dung quan trọng của các đoạn.

2. Thêm cửa sổ Popup cho web

Popup là một dạng quảng cáo dùng biểu thị nội dung quảng cáo, thông tin khuyến mãi hoặc điều hướng tới một website khác, popup sẽ thường xuất hiện trên giao diện website khi người dùng truy cập vào. Theo khảo sát của một số chuyên gia cho thấy, tỷ lệ nhấp chuột, tương tác với Popup cao hơn 12.5 lần so với các hình thức quảng cáo khác, các website sử dụng Popup tăng tỷ lệ chuyển đổi cao gấp nhiều lần so với các website không sử dụng hình thức này.

Khi khách hàng truy cập website của bạn, Popups sẽ xuất hiện nổi bật trên màn hình, đồng thời truyền tải thông điệp đến với người dùng. Popup có tác dụng kích thích, thúc đẩy hành động nhấp vào xem mẫu quảng cáo, cũng như hành động đưa ra quyết định mua hàng nhanh hơn.

Bên cạnh đó, việc khách hàng để lại thông tin cá nhân là email, số điện thoại, feedback thông qua Popup, không những tiện lợi cho việc hỗ trợ, chăm sóc khách hàng, mà còn tăng tỷ lệ chuyển đổi cho website cao hơn. Ngoài ra, còn giúp bạn lưu trữ một nguồn thông tin quý báu cho các chiến lược Marketing của doanh nghiệp.

 Và dưới đây là một số gợi ý về tiện ích website mà bạn có thể tham khảo qua:

Tiện ích banner sales: Tiện ích tạo banner thông báo cho khách hàng biết thông tin khuyến mãi, giảm giá đang diễn ra

Tiện ích countdown: Tiện ích tạo banner quảng cáo cho phép tùy chỉnh thời gian đếm ngược sự kiện đang diễn ra trên website, thúc đẩy khách ra quyết định mua hàng

Tiện ích maxlead: Bộ tiện ích 6 trong 1, hiển thị thông tin công ty, hỗ trợ qua mạng xã hội, giúp người dùng tương tác và gửi yêu cầu nhanh trên website

Tiện ích form liên hệ: Tiện ích tạo form nhận thông tin khách hàng tiềm năng, cung cấp data cho các bước marketing tiếp theo

Tiện ích chia sẻ mạng xã hội: Tiện ích giúp bạn tích hợp bộ nút chia sẻ thông tin website lên các mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay.

Và trên đây, là những tiện ích thuộc bộ công cụ hút khách của FFF. Những tiện ích này rất dễ để thêm vào website, giúp hỗ trợ tăng tỷ lệ chuyển đổi cho website một cách nhanh chóng và hiệu quả.

3. Thêm hộp thoại Livechat vào website

Livechat là một công cụ có thể giao tiếp, tương tác với con người thông qua trí tuệ nhân tạo AI đã được lập trình sẵn. Giống như một nhân viên hỗ trợ, livechat tương tác và ghi nhận những thông tin của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Livechat có năng suất và hiệu quả cao trong việc đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của khách hàng:

  • Chăm sóc khách hàng 24/7, kể cả khi bạn ngủ.
  • Tăng hài lòng của khách hàng khi được chăm sóc tận tình bất cứ khi nào họ cần.
  • Giảm chi phí lao động vì bạn không phải thuê thêm nhiều nhân viên trực chat cả ngày lẫn đêm.

Vậy nên, nếu bạn muốn có một livechat thông minh khi giao tiếp với khách hàng, thì hãy sử dụng ngay công cụ Livechat từ 3F. Bên cạnh việc tiết kiệm chi phí, tăng cao tỷ lệ chuyển đổi trên website, công cụ livechat của FFF còn giúp quản lý tốt thông tin dữ liệu khách hàng, thông qua các tính năng vượt trội như:

  • Livechat thông minh, am hiểu Tiếng Việt.
  • Tự động chat với khách hàng khi bạn không online.
  • Tự động tương tác với khách hàng một cách tự nhiên, thông qua kịch bản thông minh đã được cài đặt trước.
  • Lưu trữ thông tin, quản lý và chăm sóc tất cả khách hàng trong cùng một ứng dụng.
  • Báo cáo rõ ràng, trực quan.
  • Được dùng thử miễn phí trước khi công cụ mang lại hiệu quả cho bạn.

4. Thêm Testimonial, Review và Logo khách hàng/đối tác

Sử dụng testimonial là một trong những cách tăng lòng tin cậy đối với khách hàng. Nếu có thể, bạn hãy phỏng vấn các khách hàng cũ và lấy feedback của họ về sản phẩm dịch vụ, sau đó xin phép chia sẻ phản hồi trên website cùng với hình ảnh, tên tuổi, công ty của họ.

Review là những đánh giá của người sử dụng về các ưu điểm và nhược của sản phẩm dịch vụ. Như một thói quen, người dùng thường xem qua các phản hồi của những người đã từng dùng sản phẩm, để xem xét mình có nên sử dụng sản phẩm này hay không. Bên cạnh đó, người dùng cũng sẽ cảm thấy tin tưởng, an tâm hơn. Nếu logo khách hàng, đối tác là những doanh nghiệp uy tín, thì việc thêm logo vào giúp người dùng biết rằng bạn đang làm việc với những con người chuyên nghiệp. Từ đó có thiện cảm, tin tưởng và trở lại website của bạn trong các lần tới. Tóm lại, việc thêm testimonial, review và logo khách hàng/đối tác mang liệu nhiều giá trị khác nhau cho website của bạn.

5. Tối ưu nút call to action

CTA (call to action) là lời kêu gọi khách hàng mục tiêu thực hiện một hành động mà bạn mong muốn, các hành động đó có thể là download, điền vào một mẫu, mua một sản phẩm, hoặc nhấp chuột.

Không phải khách hàng nào cũng biết rõ họ sẽ làm gì kế tiếp sau khi đọc thông tin trên website của bạn, do đó nút Call to action sẽ là một chỉ dẫn điều hướng người dùng đến các bước tiếp theo. Việc thêm CTA vào website gia tăng tỷ lệ chuyển đổi với cường độ rất lớn, các nguyên cứu chỉ ra rằng, tỷ lệ click tăng lên gấp nhiều lần khi các doanh nghiệp bổ sung CTA cho website của mình. Do đó, để tăng tỷ lệ chuyển đổi hiệu quả, bạn đừng bỏ qua nhân tố này nhé.

Vừa rồi là 5 cách tăng tỷ lệ chuyển đổi cho website hiệu quả, hy vọng bài viết này mang đến những kiến thức hữu ích cho công việc hiện tại của bạn. FFF luôn cải tiến và nâng cấp các công cụ. Vậy nên, đừng quên đăng ký để được trải nghiệm nhiều công cụ miễn phí từ 3F nhé:

Nếu bạn cần sự trợ giúp hoặc có vấn đề cần trao đổi với chuyên gia của 3F, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0901 47 48 46 hoặc qua Trang fanpage chính thức.

]]>
7 Bí Kíp Tăng 50% Khách Khi Quảng Cáo Popup https://fff.com.vn/7-bi-kip-tang-50-khach-khi-quang-cao-popup/ https://fff.com.vn/7-bi-kip-tang-50-khach-khi-quang-cao-popup/#respond Thu, 13 Feb 2020 04:25:18 +0000 https://fff.com.vn/?p=22459 Popup từ lâu đã không còn xa lạ với các nhà quảng cáo, đặc biệt là các chủ sỡ hữu website. Quảng cáo thông qua popup mang lại hiệu quả marketing cao nhờ khả năng giữ chân khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới. Nhưng để xây dựng một popup tốt, có thể hấp dẫn được khách hàng mục tiêu lại không hề dễ dàng. Hãy cùng FFF xây dựng một popup tốt cho website của mình thông qua 7 Bí Kíp Để Tăng 50% Khách Khi Quảng Cáo Popup 

1. Tiêu đề ấn tượng

Khách hàng luôn có xu hướng tắt popup ngay khi chúng vừa xuất hiện. Bạn cần phải có một tiêu đề càng ấn tượng càng tốt, vì đó chính là thứ khách hàng nhìn thấy đầu tiên. Hãy làm một tiêu đề thật lớn thật đậm, đưa ra những thứ hấp dẫn nhất cho khách hàng của mình. Nhưng cũng không nên làm tiêu đề quá dài nhé, chúng sẽ làm popup chằng chịt chữ, phản tác dụng khiến khách hàng không còn muốn đọc popup của bạn nữa.

2. Chứa hình ảnh trực quan, sinh động

Một popup mà chỉ có chữ thì thật nhàm chán, hãy thêm vào các hình ảnh minh họa để tăng hấp dẫn cho popup. Đặc biệt, đối với ngành bán lẻ, hãy đưa sản phẩm của mình lên minh họa để khách hàng có thể dễ dàng hình dung thứ bạn muốn bán. Thiết kế popup với các hình ảnh nổi bật, sinh động sẽ lôi kéo được khách hàng của bạn dừng lại và đọc popup đấy.

3. Kêu gọi hành động bằng các lời chào mời hấp dẫn

Đừng chỉ dùng popup để quảng cáo sản phẩm mới mà không có bất kỳ lợi ích nào cho khách hàng, hãy kết popup bằng những lời chào mời hấp dẫn, tung ra các chương trình khuyến mãi để kêu gọi khách hàng hành động. Đừng quên nút “Call to Action” thật nổi bật nhé.

4. Tận dụng từ “Miễn Phí”

Không có gì hấp dẫn bằng miễn phí, popup chính là con đường tốt nhất cho các lời chào mời và chương trình khuyến mãi miễn phí nhằm thu thập thông tin khách hàng như số điện thoại, email. Các chương trình trên sẽ giúp bạn thu lại được một lượng lớn data khách hàng để sử dụng các bước marketing tiếp theo.

5. Tạo ra cảm giác cấp bách cho khách hàng

Thông thường, khi bắt gặp một chương trình khuyến mãi hấp dẫn, khách hàng sẽ không quyết định ngay mà để một khoản thời gian suy nghĩ và nhanh chóng quên đi chúng. Đừng để khách hàng của bạn có thời gian suy nghĩ, hãy tạo ra các chương trình khuyến mãi ngắn hạn buộc khách hàng phải đưa ra hành động ngay lập tức.

6. Liên tục thử nghiệm các phương án mới

Không có popup nào là hoàn hảo, hãy liên tục thay đổi những popup mới để biết khách hàng ưa chuộng hình thức như thế nào? Từ đó, làm cho các popup sau tốt hơn. Bên cạnh đó, hãy làm mới popup theo các xu hướng thị trường sẽ hấp dẫn và kích thích khách hàng ra quyết định mua hàng hơn.

7. Sử dụng bộ công cụ Hút Khách

Thay vì bỏ thời gian thiết kế popup, FFF đã cung cấp kho popup với hơn 150+ cái được thiết kế riêng phục vụ cho các mục tiêu khác nhau. Ngoài ra, FFF còn cung cấp các popup theo mùa và rất nhiều tính năng hấp dẫn khác giúp bạn hút khách hàng tiềm năng về website của mình.

Đăng ký sử dụng công cụ Hút Khách hoàn toàn miễn phí:

Nếu bạn cần sự trợ giúp hoặc có vấn đề cần trao đổi với chuyên gia của 3F, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0901 47 48 46 hoặc trang fanpage chính thức của FFF. Ngoài ra, hãy tham gia Cộng đồng Google AdWords Việt Nam để nhận thêm thông tin hay từ các thành viên trong cộng đồng nhé!

]]>
https://fff.com.vn/7-bi-kip-tang-50-khach-khi-quang-cao-popup/feed/ 0
Hút Khách là gì? Hướng Dẫn Sử Dụng Công Cụ https://fff.com.vn/hut-khach-la-gi-huong-dan-su-dung-cong-cu/ https://fff.com.vn/hut-khach-la-gi-huong-dan-su-dung-cong-cu/#respond Wed, 12 Feb 2020 03:22:46 +0000 https://fff.com.vn/?p=22425 Như các bạn biết, bất kể nhà kinh doanh nào cũng muốn thu hút được nhiều khách hàng. Tuy nhiên việc đó không dễ dàng, bởi môi trường cạnh tranh trong bất kể ngành nghề, lĩnh vực nào cũng đều khốc liệt. Vậy làm cách nào để bạn vừa tăng được lượng khách hàng truy cập vào website, vừa tăng được tỷ lệ chuyển đổi. Nếu vậy tại sao bạn không thử ngay công cụ Hút Khách từ 3F, sử dụng công cụ Hút Khách sẽ đem lại cho bạn một hiệu quả đáng ngờ. Và ngày hôm nay mình sẽ chia sẻ cho bạn Hút Khách là gì? Hướng dẫn sử dụng công cụ. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Hút Khách là gì?

Hút Khách giúp bạn tạo ra nhiều tiện ích website. Và những tiện ích đó sẽ kích thích khách hàng đăng ký, để lại thông tin, tạo hứng thú hơn cho khách truy cập vào website, cũng nhờ vào những tiện ích đó làm khách hàng phát sinh thêm nhu cầu bất chợt. Từ đó bạn sẽ thu hút được một lượng lớn khách hàng và dễ dàng trong việc chốt đơn hàng.

Hút Khách, bộ công cụ đến từ 3F bao gồm nhiều tính năng nổi trội. Bạn có thể hiểu nôm na Hút Khách ở đây là bộ công cụ biến khách thành đơn hàng. Một vũ khí mới, trợ giúp nâng cấp website, giúp bạn tăng khách hàng và đơn hàng nhanh chóng. Với hơn 150+ tiện ích, tích hợp nhanh chóng vào website của bạn.

Các tính năng của Hút Khách

Hút Khách chứa một kho banner đa dạng với hàng trăm mẫu banner được thiết kế sẵn cho các mục tiêu khác nhau như tiếp cận, giữ chân hay tương tác…

1. Chia sẻ mạng xã hội, Maxlead

Chia sẻ mạng xã hội là tiện ích tích hợp bộ nút chia sẻ thông tin website lên các mạng xã hội phổ biến hiện nay.

Maxlead, bộ tiện ích 6 trong 1, hiển thị thông tin công ty, hỗ trợ qua mạng xã hội, giúp người dùng tương tác và gửi yêu cầu nhanh trên website.

2. Countdown

Là một tiện ích tạo banner quảng cáo với thời gian được đếm ngược cho sự kiện đang diễn ra trên trang website.

3. WhatsApp chat

Là tiện ích được nhiều người dùng thêm vào website để hỗ trợ khách hàng thông qua WhatsApp chat.

4. Banner Sales

Là popup nhận thông tin khuyến mãi. Banner thông báo cho khách hàng biết về thông tin khuyến mãi đang diễn ra tại cửa hàng.

5. Form liên hệ

Là tiện ích giúp bạn lấy thông tin khách hàng, thông qua form liên hệ.

6. Banner Ads

Là tiện ích tạo banner quảng cáo ngay trên website, kèm theo mã khuyến mãi đến người dùng

7. Hiệu ứng tết

Là hiệu ứng cho trang website về chủ đề ngày tết, giúp người dùng thích thú hơn với việc lướt website.

8. Hiệu ứng Valentine

Là hiệu ứng cho trang website về chủ đề ngày valentine, tạo cảm giác thích thú cho khách hàng truy cập website.

9. Khách mua hàng

Là một tiện ích tạo thông báo cho người dùng biết có khách hàng đang truy cập vào website.

Hướng dẫn sử dụng công cụ Hút Khách

Dễ dàng cài đặt và sử dụng “Hút Khách” chỉ với 3 bước: Đăng nhập vào trang Hút Khách

Bước 1: Chọn tiện ích

Chọn tiện ích phù hợp với mục tiêu của bạn: Tăng khách hàng, tăng tương tác, kích thích chốt deal, hay thu thập thông tin,…

Bước 2: Cấu hình tiện ích

Cấu hình tiện ích nhanh chóng và đơn giản thông qua công cụ tích hợp sẵn. Ai cũng có thể làm được mà không cần đến kỹ thuật.

Bước 3: Cải thiện hiệu quả

Tích hợp sẵn công cụ phân tích và đo lường hiệu quả, giúp bạn lựa chọn những tiện ích phù hợp với doanh nghiệp của mình.

Dưới đây là ví dụ cụ thể giúp bạn dễ dàng hình dung hơn trong việc thêm và chỉnh sửa banner

Để trải nghiệm miễn phí tất cả các tiện ích, hãy đăng ký ngay:

Nếu bạn cần sự trợ giúp hoặc có vấn đề cần trao đổi với chuyên gia của 3F, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0901 47 48 46 hoặc qua trang fanpage chính thức của FFF.

]]>
https://fff.com.vn/hut-khach-la-gi-huong-dan-su-dung-cong-cu/feed/ 0
Tăng doanh số bí quyết hút khách trên website hiệu quả https://fff.com.vn/tang-doanh-so-bi-quyet-hut-khach-tren-website-hieu-qua/ https://fff.com.vn/tang-doanh-so-bi-quyet-hut-khach-tren-website-hieu-qua/#respond Tue, 11 Feb 2020 04:08:31 +0000 https://fff.com.vn/?p=22373 Bạn có biết hơn 80% khách truy cập website vào xem hàng nhưng chưa có định hướng mua gì ? Làm cách nào để hút khách mua hàng ? Khách sau khi rời đi họ có còn quan tâm sản phẩm trên website của bạn ?

Sau khi tìm mọi cách để thu hút lượng người truy cập vào website, bạn đã chi tiền cho đủ kiểu quảng cáo nào là chạy Facebook ads, Google Adwords, SEO, Viral bằng Clip Youtube, viết bài PR trên diễn đàn, đặt banner quảng cáo… Và một lượng khách hàng tiềm năng sẽ ghé thăm Website rất nhiều….

Nhưng vấn đề đáng “lưu ý” đó là: nếu phần lớn khách hàng của bạn cứ vào Website rồi lại thoát ra, lại vào rồi ra mà không mua sản phẩm dịch vụ nào, tiếp đó họ không để lại bất cứ thông tin nào ra đi như một cơn gió thì nguyên nhân có thể là do Site của bạn không “lôi kéo”? lời chào hàng của bạn không hấp dẫn hay đúng hơn bạn chưa  cho khách hàng phần để lại thông tin để theo dõi thật thu hút

Để giải quyết vấn đề này, 3f  giới thiệu phương pháp được triển khai hiệu quả tiện ích “Hút khách”.

Cách đơn giản nhất để giải thích cho công cụ hút khách đó là một cách để kết nối với người dùng. Biến khách tiềm năng thành khách hàng của bạn.

1. Tại sao nên dùng tiện ích Hút Khách 

Có rất nhiều  người xem website của bạn. Người đang tham khảo thông tin, người mua hàng, đối thủ…

Vậy đâu là người bạn cần phục vụ tốt nhất? Chính là người đang có nhu cầu mua hàng.

Đây là khách hàng tiềm năng của bạn. Họ đang có mong muốn cần được đáp ứng. Khi bạn giải quyết được vấn đề của họ, họ sẽ chi tiền cho bạn.

Với khách hàng tiềm năng này popups thúc đẩy họ click vào xem sản phẩm đang có chương trình khuyến mãi

Còn khách chưa có ý định mua hàng tại thời điểm đó là người đang trong quá trình tìm kiếm thông tin để tham khảo.

Với khách hàng này bạn có thể nuôi dưỡng ấn tượng đẹp trong họ khi họ trở lại và muốn mua thực sự bằng popups để lại thông tin cần tư vấn,  hay khuyến khích họ theo dõi thông tin khuyến mãi

Nói dễ hiểu Mục đích của popup là để hỗ trợ việc kêu gọi khách hàng hành động (call-to-action). Những hoạt động này có thể là thông báo về chương trình giảm giá mà bạn muốn khách hàng biết đến, nhưng một mục đích khác của popup chính là để  khách lưu địa chỉ email, số điện thoại để nhận ưu đãi sắp tới biến họ thành khách hàng thân thiết

Call To Action là một cách mà các doanh nghiệp hấp dẫn người dùng, thu hút sự chú ý của khách hàng tham gia vào xem Blog/Website/Các trang mạng xã hội, khuyến khích họ thực hiện hành vi (thường là hành vi mua hàng) mà doanh nghiệp mong muốn. Và một cách để làm điều đó là bằng cách đưa ra những lời kêu gọi hành động tốt.

2. Hút khách bằng Popups 

  • Khi sử dụng công cụ “Hút khách” sẽ hiện một form/cửa sổ lên website khi khách truy cập duyệt web.
  • Với hơn 150 mẫu thiết kế có sẵn Popups sale cho website theo mùa & hiệu ứng cho website
  • Nhiều người cho rằng popup form không hấp dẫn hoặc gây gián đoạn trải nghiệm người dùng. Thực tế lại ngược lại các popup tạo ra làm kích thích, tác động trực tiếp vào cảm giác của người mua hàng. Thu hút mong muốn của họ, khiến họ phải ra quyết định ngay nếu không sẽ lỡ. Các popup dạng tin khuyến mại, giảm giá kèm theo thời gian sẽ thôi thúc người tiêu dùng mua sản phẩm ngay, trong khi đó các popup đếm số người mua giúp khách hàng cảm thấy tin tưởng hơn.

3. Tiện ích hút khách nào gia tăng hiệu quả

1 – Banner Sales
2 – Countdown
3 – Form liên hệ
4 – Banner Ads
5 – Chia sẻ MXH
6 – Hiệu ứng Tết
7 – Khách mua hàng
8 – Bấm gọi
9 – Hiệu ứng Valentine
10 – Whatsapp Chat

  • Một popups tốt sẽ khiến cho khách truy cập bị thu hút và bạn có thể nhanh chóng đưa ra thông điệp họ thật sự quan tâm.
  • Bạn có thể sử dụng popups để chuyển khách truy cập thành email subscriber bằng việc hứa sẽ gửi nhiều tài nguyên hấp dẫn hơn, và tạo cảm giác họ sẽ nhận được tài nguyên nào đó độc quyền.
  • Bạn cũng có thể dùng nó để cung cấp mã giảm giá, sản phẩm hay dịch vụ mới, truy cập dành riêng cho thành viên….v..v..
  • Một Pop Up đếm ngược thời gian sẽ tạo ra cảm giác hồi hộp, phấn khích cho khách hàng, thúc đẩy khách hàng mua hoặc sử dụng sản phẩm

Popup sẽ tăng lượt truy cập nữa. Ví dụ, khi bạn có nhiều email subscriber, bạn có thể tận dung email marketing để tăng nhận diện thương hiệu. Bạn cũng có thêm cơ hội tiếp cận 70% lượt truy cập sắp rời bỏ, khiến họ quay lại với thương hiệu của bạn.

Chúng ta đã biết popup có thể làm được. Vậy để popup được xem là một popup tốt, nó phải đảm nhiệm được vai trò kết nối tốt với khách truy cập, hấp dẫn nhưng không làm gián đoạn trải nghiệm lướt web.

3. Thống kê hiệu quả hút khách

Nhiều cuộc điều tra và khảo sát đã chỉ ra rằng tiện ích hút khách hoạt động hiệu quả nhất giúp website thúc đẩy doanh số bán hàng lên đến 75% tăng doanh thu lên 5 lần

Theo ghi nhận popup thu thập thông tin đã thu hút hơn 40% email so với hình thức hiển thị phần điền email ở thanh menu.

Điển hình trong lần khảo sát người dùng 1 website thường nhận được 10 đến 15 người đăng ký theo dõi mỗi ngày mặc dù lượng khách hàng truy cập hằng ngày là hơn 1,000 người. Sau khi sử dụng popup với 60 giây hiển thị, họ nhanh chóng thu được từ 80 đến 120 email mỗi ngày.

Tỉ lệ chuyển đổi từ email là một trong những phương pháp hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, hộp thư điện tử cá nhân của khách hàng là một trong những môi trường thu hút sự chú ý, nơi thu thập thông tin từ những kênh mà khách hàng quan tâm, thông qua những bức thư điện tử, bạn sẽ có cơ hội miễn phí để cung cấp những thông tin khuyến mãi  đến khách hàng mà không hình thức nào có thể đạt được.

4. Ưu điểm của Công cụ Hút khách

  • Công cụ Hút khách giao diện đơn giản, đẹp mắt, dễ sử dụng
  • Không cần biết thiết kế bạn đã có thể tạo những popups riêng biệt cho sản phẩm của mình
  • Cấu hình tùy chỉnh dễ dàng đa dạng các biểu tượng và chọn vị trí đặt mục chia sẻ
  • Dễ dàng sử dụng không cần biết kỹ thuật: Bạn chỉ cần 1 phút cài đặt mã JavaScript bằng lệnh copy và paste vào trong trình duyệt.
  • Phù hợp với bất kỳ website nào: Tích hợp liền mạch với tất cả nền tảng trang web WordPress, Google Tag Manager và cả Haravan….
  • Thiết kế đẹp mắt, tương thích mọi thiết bị: Widget hoạt động và tương thích trên mọi thiết bị từ máy tính để bàn đến điện thoại thông minh
  • Không ảnh hưởng đến tốc độ load của website: người dùng sẽ có những trải nghiệm thú vị hơn khi lướt web

Còn chờ gì nữa bạn hãy trải nghiệm miễn phí các tiện ích của công cụ hút khách click vào link dưới đây

Nếu bạn cần sự trợ giúp hoặc có vấn đề cần trao đổi với chuyên gia của 3F, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0901 47 48 46 hoặc trang fanpage chính thức của FFF. Ngoài ra, hãy tham gia Cộng đồng Google AdWords Việt Nam để nhận thêm thông tin hay từ các thành viên trong cộng đồng nhé!

 

 

 

]]>
https://fff.com.vn/tang-doanh-so-bi-quyet-hut-khach-tren-website-hieu-qua/feed/ 0