Bạn đang có từ 5 website, bạn đang kinh doanh các sản phẩm về website và đang có sẵn một lượng khách hàng tiềm năng đang cần các công cụ, tiện ích hỗ trợ cho website cũng như tài khoản Google Ads.

Dựa vào nhu cầu cấp thiết đó, 3f đã khởi động chương trình hợp tác Đại lý với các ưu đãi và hỗ trợ cụ thể như sau:

  1. Thương hiệu riêng

– Tùy chọn thay đổi domain theo domain của đại lý

– Tùy chọn thay đổi hình ảnh, logo, thương hiệu

  1. Chi phí giảm 50%

– Giá giảm 50% so với giá web (250.000 vnđ) tài khoản VIP

– Thông tin thanh toán của đại lý, dễ dàng thay đổi tài khoản ngân hàng.

  1. Hỗ trợ marketing & quảng bá

– Tặng mã khuyến mãi AdWords trị giá 1.350.000 cho khách hàng của đại lý

– Chương trình dùng thử sản phẩm miễn phí (30 khách hàng mới bắt đầu tính phí)

  1. Hệ thống đồng nhất gồm 6 công cụ và không ngừng được bổ xung thêm

– Chặn click ảo

+ Theo dõi IP click quảng cáo

+ Chặn theo IP

+ Chặn theo 3G & 4G

+ Chặn theo địa điểm

+ Chặn theo thời gian

– Tối ưu AdWords

+ … liệt kê 10 tối ưu

– Tạo quảng cáo Google Shopping

+ Độc quyền trên thị trường

– Bộ công cụ tăng khách

+ Độc quyền thị trường

– Công cụ Live Chat

+ …

– Theo dõi khách hàng và toàn bộ lịch sử truy cập của khách hàng

  1. Nâng cấp nhanh chóng

– Định kỳ nâng cấp hàng tuần

– Các yêu cầu nâng cấp từ đại lý sẽ được xem xét và nâng cấp nhanh chóng hơn

  1. Hỗ trợ training & bán hàng

– Thông qua tài liệu & video online

– Thông qua nhân viên hỗ trợ riêng cho đại lý.

  1. Yêu cầu đơn giản

– Tối thiểu cần 5 tài khoản VIP/1 tháng

– Trong trường hợp ít hơn 5 tài khoản VIP sẽ tính phí như 5 tài khoản VIP cho tháng đó (tương đương 1.250.000đ)

  1. Các cam kết

– Không tiết lộ thông tin đại lý hoặc khách hàng của đại lý

– Để tránh chăm sóc nhầm khách hàng, nhân viên chăm sóc 3f sẽ không được phép chăm sóc khách hàng của đại lý

– Các trường hợp đại lý không hài lòng sau 03 ngày sử dụng, chi phí thanh toán sẽ được chuyển trả cho đại lý

 

Để trở thành đại lý, bạn chỉ cần cung cấp cho 3F những thông tin cơ bản bao gồm:

  • Email
  • Số điện thoại
  • Sub-Domain để 3F tạo trang đại lý
  • Nạp vào 1.250.000đ tương đương với 5 website nâng vip cho 3F.

Sau khi nhận được thông tin của bạn, 3F sẽ kích hoạt đại lý, cung cấp email và mật khẩu và IP để bạn trỏ Sub-Domain cả bạn vào hệ thống của 3F

Vậy là bạn đã chính thức trở thành đại lý của 3F. Bạn chỉ cần vào lại Sub-Domain mà bạn đã đăng ký với 3F để tạo trang đại lý. Đăng nhập vào hệ thống theo tên và mật khẩu mà 3F cung cấp.

Sau khi đã đăng nhập thành công, mình sẽ giúp bạn khám phá hết tất cả chức năng của trang Đại lý. Có 6 chức năng chính được chia thành hai nhóm là khách hàng và quản trị.

Cách cài đặt và xem báo cáo từ hệ thống

1. Xem toàn bộ khách hàng

Để xem toàn bộ khách hàng của bạn, bạn click vào mục “Toàn bộ khách hàng” ở thanh công cụ bên trái. Màn hình hệ thống sẽ hiển thị tất cả thông khách hàng cùng theo các mục:

  • Khách hàng: Tên khách hàng
  • Quản lý: Tên của người chăm sóc khách hàng đó
  • CRM: Tình trạng hoặc vấn đề hiện tại của khách hàng đó.
  • Phone: Số điện thoại của khách hàng đó
  • Loại TK: Khách hàng đó đang sử dụng tài khoản 3F miễn phí hay tài khoản VIP.
  • CID: ID AdWords của khách hàng
  • Website: Website của khách hàng
  • Email: Email của khách hàng
  • Login time: Thời gian khách hàng đăng nhập lần gần nhất
  • ID: số ID của khách hàng

Lưu ý: Để nâng VIP cho khách hàng, bạn chỉ cần vào mục “Toàn bộ khách hàng”. Tại khách hàng đó, ở cột “Loại TK”, bạn click vào chữ FREE.

Màn hình nâng cấp tài khoản sẽ hiện lên với hai phần: lịch sử thanh toán và nâng cấp gói dịch vụ VIP.

  • Lịch sử thanh toán sẽ giúp bạn thấy lịch sử nâng VIP giữa bạn và Khách hàng đó.
  • Khi bạn muốn nâng VIP cho khách, bạn chọn Website hoặc thêm AdWords thích hợp ở phần nâng cấp gói dịch vụ VIP. Sau đó, bạn thêm số tháng muốn nâng VIP ở phần gia hạn và nhấp vào nút “Gia hạn tài khoản VIP cho website” là thành công.

2. Xem theo Domain

Ngoài ra, 3F giúp bạn có thể theo dõi khách hàng theo domain, bạn chỉ cần click vào mục “Xem theo Domain” ở thanh công cụ bên tay trái. Bạn có thể theo dõi khách hàng theo các mục:

  • Ngày thêm: ngày mà khách hàng (có thể là bạn) đã thêm website
  • Website: địa chỉ website
  • Tracking: Khách đã gắn tracking vào website rồi hay chưa
  • Loại TK: website này đang sử dụng tài khoản miễn phí hay VIP
  • Hết hạn: ngày tài khoản hết hạn
  • Visitor: số lượng khách truy cập vào website
  • Có Data: số lượng khách để lại số điện thoại
  • Tên KH: tên khách hàng sở hữu tài khoản
  • Liên hệ: Số điện thoại của khách hàng
  • Đăng nhập: lần cuối cùng khách đăng nhập vào hệ thống
  • NV: Tên nhân viên chăm sóc khách hàng này
  • Y.Cầu: tình trạng hiện tại của khách hàng

3. Thêm khách hàng

Trong trường hợp bạn muốn thêm khách hàng, bạn chỉ cần làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Vào mục “Thêm khách hàng” ở thanh công cụ bên trái.
  • Bước 2: Điền đầy đủ thông tin bao gồm email, số điện thoại, họ và tên, mật khẩu đăng nhập tài khoản và website của khách.
  • Bước 3: Click vào nút “Tạo khách hàng”.

Vậy là khách hàng mới đã thêm vào hệ thống, bạn chỉ cần cung cấp cho khách hàng tên đăng nhập là email và mật khẩu và bạn đã tạo.

Quản trị

1. Báo cáo tài chính

Bạn muốn xem tất cả các giao dịch của mình với khách hàng, hãy vào mục báo cáo tài chính ở thanh công cụ. Bạn sẽ xem được tất cả thông tin giao dịch của mình bao gồm ngày thêm, số tiền, diễn giải và khách hàng.

2. Cấu hình website đại lý

Bạn vào công cụ “ Cấu hình website đại lý” ở thanh công cụ bên trái

Công cụ này sẽ giúp bạn thoải mái chỉnh sửa giao diện của hệ thống 3F theo thương hiệu riêng của bạn. Để tùy chỉnh, bạn chỉ cần ghi thông tin mà bạn muốn theo các trường mà 3F đã thiết lập sẵn. Các tùy chỉnh bao gồm:

  • Thông điệp (xuất hiện tại trang login): Đây có thể là tên công cụ hoặc bất cứ thông điệp nào mà bạn muốn gửi tới khách hàng. Phần thông điệp này sẽ xuất hiện ở khung đăng nhập.Ví dụ như mình sẽ ghi là “Công cụ hỗ trợ khách hàng”
  • Số điện thoại hỗ trợ: Bạn điền số điện thoại chăm sóc khách hàng vào đây
  • Thẻ Meta Title: Phần này dành cho các bạn SEO điền tiêu đề của trang vào đây
  • Thẻ Meta Description: Bạn điền phần mô tả website
  • Logo (Trang Login): Ở đây bạn upload ảnh logo hoặc bất cứ ảnh gì bạn thích. Ảnh sẽ được hiển thị ở phần login. Lưu ý: Upload ảnh theo hình vuông, ảnh sẽ tự động chỉnh về kích cỡ 50×50
  • Logo icon: Ảnh mà bạn upload ở đây sẽ được hiển thị ở phần dashboard và trên thiết bị di động. Cũng như logo ở trang login, bạn cũng phải upload ảnh hình vuông, ảnh sẽ tự động chỉnh về kích cỡ 36×36
  • Logo chữ: Ảnh ở đây sẽ được hiển thị bên cạnh logo ở phần dashboard và trên thiết bị di động. Bạn nên upload ảnh tỷ lệ thuận với kích thước 120×32 để ảnh được đẹp nhất.
  • Hình nền trang login: Đây là hình ở phía sau khung đăng nhập ở phần Login. Hình sẽ tự động chỉnh về kích thước 1920×1280, bạn nên đăng ảnh tỷ lệ với kích thước đó để ảnh được đẹp nhất
  • Mã tracking (Chatbox)

Sau khi đã điền tất cả các thông tin trên, bạn click “Lưu chỉnh sửa”. Vậy là bạn vừa tùy chỉnh thành công giao diện hệ thống theo thương hiệu riêng của mình.

4. Cấu hình thanh toán

3F cho bạn thoải mái định giá với khách hàng vì vậy 3F cũng đã tạo cho bạn công cụ để tự chỉnh sửa bước thanh toán. Bạn vào phần “Cấu hình thanh toán” ở thanh công cụ bên trái.

  • Ở trên cùng hệ thống sẽ hiển thị cho bạn số tiền còn lại trong ngân quỹ của bạn và 3F và giá kích hoạt VIP 1 tháng mà 3F sẽ thu của đại lý.
  • Phía dưới, 3F đã để sẵn trang thông báo khi khách bấm thanh toán. Bạn chỉ cần chỉnh sửa theo ý bạn và thêm tài khoản thanh toán để khách hàng chuyển tiền cho bạn. Sau khi hoàn tất, bạn bấm vào “Lưu chỉnh sửa”, hệ thống sẽ lưu lại tất cả thông tin bạn vừa nhập và hiển thị ở phần thanh toán khi khách hàng bấm vào.

Tags

0 0 votes
Đánh giá bài viết