Các chỉ số quan trọng trong quảng cáo Google Ads

Các chỉ số quan trọng trong quảng cáo Google Ads

Khi chạy quảng cáo trên Google Ads bạn cần phải biết các chỉ số quan trọng sau để theo dõi hiệu quả chiến dịch quảng cáo trên Google 1. Chỉ số cơ bản: Số nhấp chuột (click): Được tính khi có ai đó nhấp vào quảng cáo của các bạn, nó thể hiện rõ số lượng truy cập vào...
Các sai lầm thường gặp khi tự chạy quảng cáo Google Ads

Các sai lầm thường gặp khi tự chạy quảng cáo Google Ads

Quảng cáo trên Google hiện nay đang được rất nhiều nhà kinh doanh áp dụng bởi hình thức quảng cáo này không quá khó để sử dụng, có nhiều người tự chạy quảng cáo mà không cần đến các dịch vụ chuyên nghiệp, chính vì thế dù quảng cáo trên Google dễ thực hiện nhưng đối...
Tất Tần Tật Về Thanh Toán Trong Google Ads

Tất Tần Tật Về Thanh Toán Trong Google Ads

Trước khi bắt đầu quảng cáo trên Google, các nhà quảng cáo mới đều phải học cách sử dụng công cụ Google Ads. Bên cạnh các công cụ hữu ích như chiến dịch, nhóm quảng cáo, mẫu quảng cáo,… thì thanh toán cũng là một bước mà các nhà quảng cáo không thể bỏ qua nếu muốn...
Các bước hoạch định chiến lược Marketing Online

Các bước hoạch định chiến lược Marketing Online

Bán hàng qua mạng đã không còn quá xa lạ đối với các nhà kinh doanh, để đẩy mạnh thương hiệu, sản phẩm/dịch vụ của mình đến người dùng, họ đã không ngừng đẩy mạnh marketing online. Tuy nhiên, để việc làm này hiệu quả, bạn cần phải có một chiến lược hoàn hảo, bài bản....
6 Cách Khắc Phục Lỗi “Trang Đích Không Hoạt Động” Khi Chạy Quảng Cáo Google Ads

6 Cách Khắc Phục Lỗi “Trang Đích Không Hoạt Động” Khi Chạy Quảng Cáo Google Ads

Trang đích là website được điều hướng đến khi người dùng click vào mẫu quảng cáo. Bạn có thể tìm hiểu thêm về trang đích tại bài viết Trang đích (landing page) là gì? Bên cạnh mẫu quảng cáo, Google cũng rất thận trọng khi xem xét trang đích của các nhà quảng cáo. Một...