Hướng dẫn cách đặt backlink hiệu quả

Hướng dẫn cách đặt backlink hiệu quả

Như bạn biết đấy, backlink là một trong những yếu tố có tác động rất lớn đến kết quả SEO website của các doanh nghiệp. Xây dựng nguồn backlink chất lượng sẽ mang đến những lợi ích nhất định cho website. Tuy nhiên, nếu không biết cách đặt thì dễ khiến Google hiểu nhầm...
Hướng dẫn tạo chiến dịch quảng cáo GDN

Hướng dẫn tạo chiến dịch quảng cáo GDN

Quảng cáo GDN hay còn gọi là quảng cáo hiển thị hình ảnh (banner). Đây là cách bạn giới thiệu thương hiệu và sản phẩm của mình cho khách hàng thông qua hình ảnh quảng cáo, được hiển thị trên khắp mạng lưới của Google. Vì vậy, quảng cáo hiển thị còn được dùng chính với...
Chiến Dịch Bị Giới Hạn Ngân Sách Phải Làm Thế Nào?

Chiến Dịch Bị Giới Hạn Ngân Sách Phải Làm Thế Nào?

Chắc hẳn bạn đã từng nghe qua hay thậm chí là gặp phải tình trạng chiến dịch bị giới hạn ngân sách trong quá trình chạy quảng cáo Google Ads. Bạn tự hỏi hiện tượng này là gì, nó ảnh hưởng như thế nào tới chiến dịch quảng cáo của bạn và làm cách nào để khắc phục tình...
Làm thế nào để xác định được giá thầu của từ khóa

Làm thế nào để xác định được giá thầu của từ khóa

Giá thầu là một trong những yếu tố quyết định thứ hạng quảng cáo, bạn cần có chiến lược để xác định giá thầu một cách hợp lí nhất để giúp công việc kinh doanh của bạn trở nên thuận lợi hơn mà không cần phải bỏ chi phí quá lớn. Tuy nhiên, để xác định được giá thầu của...
Hướng dẫn chọn đối sánh từ khóa tối ưu trong Google Ads

Hướng dẫn chọn đối sánh từ khóa tối ưu trong Google Ads

Khi quảng cáo trên mạng tìm kiếm Google bạn cần chọn loại đối sánh từ khóa để tối ưu hơn khi khách hàng truy vấn. Bài viết sau 3F sẽ cùng tìm hiểu những chức năng chuyển đổi từ khóa để có chiến lược khi dùng Google Ads hiệu quả nhất nhé. Tính năng đối sánh từ khóa...