Website thương mại điện tử được xem là điều cần thiết trong thời đại cạnh tranh mang tính toàn cầu như hiện nay. Nó giúp tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả, nâng cao khả năng cạnh tranh và giúp doanh nghiệp tạo ra được lợi nhuận. Tuy nhiên, để tạo ra được một website thương mại điện tử thật sự uy tín, chất lượng và thu hút khách hàng là một điều không hề dễ dàng. Với bài viết này, FFF sẽ bật mí cho bạn 5 công cụ không thể thiếu dành cho website thương mại điện tử để bạn có thể phát triển website của mình tốt hơn nhé.

1. Banner quảng cáo

Các banner quảng cáo không những giúp các doanh nghiệp quảng bá các sản phẩm mới, các chương trình khuyến mãi đến khách hàng một cách nhanh nhất. Nếu không có banner thì chúng ta sẽ gặp khó khăn trong quá trình quảng cáo.

Tuy nhiên, để tạo được một Banner thật sự chất lượng là không hề dễ dàng vì đòi hỏi người dùng phải có một số kiến thức kỹ thuật. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng công cụ quảng cáo sản phẩm của 3F Solutions. Công cụ với cách sử dụng đơn giản, cùng với đó là kho banner đa dạng với hàng trăm mẫu banner được thiết kế sẵn cho các mục tiêu khác nhau như tiếp cận, giữ chân hay tương tác…gồm các loại như Banner Sales, Banner Ads… Để tìm hiểu rõ hơn về công cụ này cũng như cách sử dụng, các bạn có thể xem tại đây

2. Các nút liên hệ

Hiện nay, các website thương mại điện tử rất chú trọng đến việc liên hệ đa kênh, đây là một trong những giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất hiện nay. Bằng cách sử dụng nhiều mạng xã hội khác nhau cùng một lúc điều này việc tiếp cận đến khách hàng sẽ không còn trở nên khó khăn nữa. Khách hàng có thể liên hệ với bạn bằng bất cứ hình thức nào mà họ muốn, giúp bạn nhanh chóng liên kết với khách hàng và hỗ trợ khách hàng khi họ có nhu cầu

Để gắn được các nút liên hệ một cách hiệu quả, công cụ liên hệ đa kênh của 3F sẽ giúp bạn. Với nhiều hình liên hệ đa dạng, tiện lợi giúp khách hàng nhanh chóng kết nối được với doanh nghiệp. Nhu cầu liên hệ của khách hàng khác nhau, chính vậy sự đa dạng hình thức liên hệ là một lợi thế cho bạn so với đối thủ.

3. Thông báo khách hàng

Hiện nay, người ta có xu hướng sử dụng sản phẩm mà được nhiều người quan tâm, hay nói cách khác là mua theo hiệu ứng đám đông. Do đó, các doanh nghiệp thường sử dụng các công cụ có tính năng giả khách mua hàng nhằm thu hút khách hàng. Bạn có thể sử dụng công cụ Giả khách mua hàng của 3F Solutions. Công cụ sẽ giúp bạn tạo ra khách hàng đang mua sản phẩm, tạo cảm giác nhiều người đang mua hàng, từ đó tạo tâm lý đám đông, kích thích mua hàng mạnh mẽ hơn. Đây được xem là “con át chủ bài” hút khách cực kì hiệu quả của bất kỳ website nào đang cài đặt nó

Một ví dụ cụ thể là giả sử bạn đang truy cập một website đang cài đặt công cụ này bạn sẽ thấy dòng chữ bên góc màn hình thông báo: “Nguyễn Thị Bích Liên đã đặt mua điện thoại cách đây 2 phút” thông báo này cứ liên tục báo có khách hàng vừa đặt hàng như vậy có phải theo hiệu ứng tâm lý đám đông bạn sẽ nghĩ rằng “chắc đây là website uy tín nên mới được nhiều người đặt như vậy”, bạn bắt đầu quan tâm đến website và cách sản phẩm và dịch vụ website cung cấp.

4. Chatbot

Thông thường, các doanh nghiệp luôn phải tốn nhiều thời gian để tuyển dụng nhân sự, đào tạo cho mục đích duy nhất “Trực web để chat với khách hàng”. Giờ đây với xu hướng hiện đại hóa, các doanh nghiệp đã đầu tư công nghệ Chatbot để giảm thiểu quy trình cũng như tiết kiệm ngân sách. Tuy nhiên, vẫn đảm bảo được chất lượng, sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

Chatbot đang là xu hướng tạo nên sự bức phá mạnh mẽ trong ngành thương mại điện tử. Chatbot được sử dụng để hỗ trợ doanh nghiệp của bạn tăng trải nghiệm khách hàng, tăng sự thỏa mãn, đáp ứng nhu cầu cao hơn so với bộ phận nhân viên chăm sóc. Qua đó, thu hút, giữ chân khách hàng và tăng doanh thu hơn. Giúp doanh nghiệp giảm đi thời gian, công sức trả lời hàng chục câu hỏi giống nhau, phản hồi hàng nghìn người cùng một lúc. chatbot trở thành công cụ chuyển đổi hoàn hảo cho các nhà bán lẻ trên các sàn thương mại điện tử để họ tiếp cận khách hàng tiềm năng và nâng cao trải nghiệm người dùng. Bạn có thể tham khảo “Hướng dẫn lên kịch bản Chatbot ngành thương mại điện tử” của FFF tại đây

5. Thông tin liên hệ

Rất khó để có thể lấy được thông tin từ khách hàng. Vì khách hàng chỉ đồng ý để lại thông tin của mình khi họ thực sự tin tưởng website. Các công cụ thông tin liên hệ giúp các website có thể lấy được data khách hàng một cách dễ dàng hơn.

Đầu tiền, bạn cần phải được thiết kế banner thông tin liên hệ một cách chất lượng, uy tín và phải tạo ra một điều gì đó để thu hút khách hàng ví dụ như tung ra những ưu đãi, khuyến mãi, chương trình tri ân khách hàng, minigame nhận quà khủng… Sau đó hãy cài đặt công cụ thông tin liên hệ yêu cầu khách hàng để lại thông tin để nhận chúng. Thì ngay lúc này website của bạn đã được ghi điểm trong lòng họ và việc để lại thông tin khi họ thật sự có nhu cầu là điều dễ dàng.

Trên đây là 5 Công cụ không thể thiếu dành cho website thương mại điện tử mà FFF muốn bật mí đến bạn, nếu cảm thấy các công cụ thật sự có ích thì thì đừng quên cài đặt ngay nó cho website của bạn nhé . Tại 3F chúng tôi đã tạo ra những công cụ đó với những ưu điểm vượt trội so với những công cụ khác ngoài thị trường là dễ cài đặt, hướng dẫn chi tiết, giao diện vô cùng thân thiện nhưng không kém phần thu hút, đặc biệt là bạn được sử dụng miễn phí đó nha. Tham khảo chúng tại đây nhé!

Nếu bạn cần sự trợ giúp hoặc có vấn đề cần trao đổi với chuyên gia của 3F, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0901 47 48 46 hoặc trang fanpage chính thức của FFF.

Tags

0 0 votes
Đánh giá bài viết